AIS Bookstore Buffet กับนิตยสาร และหนังสือพิมพ์ กว่า 10,000 เล่มให้คุณได้อ่านกันแบบไม่จำกัด

AIS Bookstore Buffet กับนิตยสาร และหนังสือพิมพ์ กว่า 10,000 เล่มให้คุณได้อ่านกันแบบไม่จำกัด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSSoftware Reviewข่าวไอที

ในทุกวันนี้ การที่เราจะหาหนังสือดีๆ มาอ่านสักเล่ม อาจไม่ได้จำเป็นจะต้องออกไปร้านหนังสือเพียงอย่างเดียว เพราะในปัจจุบันนั้น หนังสือในรูปแบบ ดิจิตอล หรือ E-Book และ E-Magazine กำลังเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเรามากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของหนังสือในรูปแบบนี้ ก็คือความสะดวก เพราะไม่จำเป็นต้องเดินทางไปซื้อ รวมถึงไม่จำเป็นต้องแบกหนังสือหลายๆ เล่มติดตัวไปด้วย โดยในวันนี้ ทีมงานเว็บไซต์ Techmoblog นั้น ได้มีโอกาสนำเอาแอพพลิเคชั่นอย่าง AIS Bookstore ที่ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก มารีวิวให้ทุกท่านได้ชมกัน โดยสำหรับแอพพลิเคชั่น AIS Bookstore นั้น มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 1,200,000 ครั้ง นอกจากนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการรวบรวมเอา E-Book มากกว่า 10,000 เล่ม มาให้ได้อ่านกันแบบไม่อั้น กับ AIS Bookstore Buffet ด้วยค่าบริการเพียงแค่ 29 บาท ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะมีจุดเด่นอย่างไร และ จะสามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุมมากแค่ไหน ลองมาชมกันเลยครับ

AIS Bookstore Buffet ให้คุณอ่านนิตยสารและหนังสือพิมพ์ได้แบบไม่อั้น

 

 

สำหรับแอพพลิเคชั่น AIS Bookstore นั้นจะมีรูปแบบการใช้งานหลักๆ 2 แบบ นั่นก็คือ แบบ A-La-Carte หรือการเลือกซื้อทีละเล่ม ตามปกติ โดยแต่ละเล่มนั้นจะมีราคาแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับครั้งนี้ ทีมงาน Techmoblog จะมาแนะนำฟีเจอร์ใหม่อย่าง AIS Bookstore Buffet เป็นหลัก

 

 

โดยสำหรับการเปลี่ยนมาใช้งานแบบ AIS Bookstore Buffet นั้น ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ สัมผัสที่มุมซ้ายบน ตรงข้างๆ โลโก้ AIS คุณก็จะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้งานแบบ A-La-Carte หรือแบบ Buffet

AIS Bookstore Buffet กับนิตสารมากมายหลายประเภทกว่า 10,000 เล่ม

 

 

สำหรับนิตยสาร และ หนังสือพิมพ์ ในส่วนของ AIS Bookstore Buffet นั้นมีให้เลือกมากมายหลายประเภท อาทิ นิตยสารด้านไอที, ผู้หญิง, ยานยนต์, แฟชั่น, สุขภาพ, ธุรกิจ, ครอบครัว, การศึกษา และอื่นๆ อีกมากมายกว่า 100 หัว ซึ่งคุณสามารถอ่านทั้งหมดได้แบบไม่อั้นเพียงแค่ลงทะเบียนใช้งาน AIS Bookstore Buffet เท่านั้น

ฟีเจอร์ต่างๆ บน AIS Bookstore Buffet

 

 

สำหรับหน้ารวมของ AIS Bookstore Buffet นั้นก็จะมีการแสดงนิตยสารที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ด้านบน และในส่วนด้านล่างก็จะมีทั้งหนังสือพิมพ์ และ นิตยสาร ให้ได้เลือกอ่านโดยมีการแยกหมวดหมู่ของนิตยสารนั้นๆ อย่างชัดเจน ง่ายต่อการเลือกหานิตยสารที่ถูกใจ

 

 

ซึ่งเมื่อเราเลือกนิตยสารที่ต้องการได้แล้ว ก็จะเข้าสู่หน้ารายละเอียดของนิตยสารนั้นๆ ให้ได้ทราบ ซึ่งคุณสามารถเลือก Add to Library เพื่อเพิ่มหนังสือเล่มนี้ลงในคลังหนังสือของคุณได้ทันที

 

 

ซึ่งแอพพลิเคชั่น AIS Bookstore ในส่วนของ Buffet นั้นยังมีฟีเจอร์สำหรับการ Preview ให้ได้ใช้งานกันด้วย ซึ่งระบบจะแสดงผลตัวอย่างของหนังสือเล่มนั้นๆ ให้ได้ชม

 

 

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกดู นิตยสารเล่มย้อนหลังได้ทันทีในหัวข้อ Back Issues โดยระบบจะทำการแสดงนิตยสารฉบับย้อนหลังทั้งหมด ให้ได้เลือกอ่านกันอย่างจุใจ

 

 

หลังจากที่คุณเลือก Add to Library แล้ว หนังสือเล่มนั้นจะอยู่ในเมนู Library (เมนูด้านบน) ซึ่งเมื่อคุณเข้ามายังเมนูดังกล่าวแล้ว ระบบจะแสดงผลรายการหนังสือที่คุณได้เลือกเข้ามาทั้งหมด ซึ่งคุณจำเป็นจะต้องเลือกดาวน์โหลดนิตยสารเล่มดังกล่าวอีกครั้ง

 

 

ซึ่งการดาวน์โหลดก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ เลือกที่ ไอคอน Download ตรงมุมขวาล่างของนิตยสารนั้นๆ ระบบก็จะทำการแสดง เปอร์เซ็นต์การดาวน์โหลดให้ได้ชมกัน

 

 

โดยหลังจากการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น คุณก็จะสามารถอ่านนิตยสารเล่มนั้นได้ทันที เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหานิตยสารได้อย่างง่ายดายในเมนูการค้นหา ซึ่งเพียงแค่คุณพิมพ์ ข้อความที่เกี่ยวข้อง ระบบก็จะแสดงรายการหนังสือทั้งหมดที่เกี่ยวข้องออกมาให้ได้เลือกทันที

 

 

สำหรับในส่วนของฟีเจอร์สำหรับการอ่านนั้น ก็มีลูกเล่นให้ได้ใช้งานกันอยู่พอสมควร ซึ่งเมื่อคุณสัมผัสหน้าจอขณะกำลังอ่าน ระบบจะแสดงผลเมนูต่างๆ ออกมาให้ได้ใช้งานทันที

 

 

ซึ่งจากภาพด้านบนนั้น เป็นตัวอย่างการเลือกแสดงผล นิตยสารแบบ Thumbnail ที่จะช่วยให้คุณเลือกหน้าหนังสือที่ต้องการได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

 

 

นอกจากนี้ยังมีโหมดการอ่านให้เลือกใช้งาน 3 แบบ นั่นก็คือ Normal, Sepia และ Night

สมัคร AIS Bookstore Buffet วันนี้ ทดลองอ่านฟรีสูงสุด 30 วัน

 

 

โดยสำหรับผู้ที่สนใจอยากลองใช้งาน AIS Bookstore Buffet นั้นก็เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น และ ลงทะเบียนใช้งาน AIS Bookstore Buffet ก็จะพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่จะให้คุณได้ ทดลองใช้ AIS Bookstore Buffet แบบฟรีๆ 30 วันเต็มเพียง App เดียวเท่านั้น

พิเศษสำหรับ ลูกค้า AIS อ่านฟรี แบบไม่จำกัด สูงสุด 30 วัน

 

 

 

 

สุดคุ้มกับการให้บริการ e-book ที่ให้คุณอ่านได้ไม่อั้นกว่า 10,000 เล่ม สมัครวันนี้อ่านฟรี 30 วัน สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น

ซึ่งวิธีที่จะรับสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า AIS นั้นก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เข้าไปในเมนู Setting > Free Trial 30 Days for AIS ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการรับโปรโมชั่นทันที

ค่าบริการของ AIS Bookstore Buffet

 

AIS Bookstore Buffet

 

สำหรับค่าบริการของ AIS Bookstore Buffet แบบอ่านนิตยสารได้ไม่จำกัดนั้น จะอยู่ที่เพียง 179 บาท ต่อเดือน หรือ 29 บาท ต่อสัปดาห์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี Package อื่นๆ ให้เลือกเพิ่มเติม ซึ่งก็ถือว่ามีราคาที่ค่อนข้างถูกมากเมื่อเทียบกับหนังสือพิมพ์ และ นิตยสารกว่า 10,000 เล่ม 100 หัวเรื่อง ที่รอให้คุณได้เข้าไปอ่าน

***คลิ๊กที่รูปภาพเพื่อนรูปขนาดใหญ่***

AIS Bookstore Buffet Package

รายละเอียดโปรโมชั่น AIS Bookstore Buffet สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.ais.co.th/bookstore/buffet

 

สรุปการทดสอบใช้งานแอพพลิเคชั่น AIS Bookstore Buffet

 

 

สำหรับ AIS Bookstore Buffet นั้นถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับนิตยสารและหนังสือพิมพ์มากมายกว่า 10,000 เล่ม ซึ่งแน่นอนว่า คุณจะสามารถพกพาหนังสือกว่า หมื่นเล่มในแบบ ดิจิตอลไปกับคุณได้ทุกที่ โดยจากการทดสอบใช้งานนั้นก็พบว่า ฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีก็ถือว่าครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับโหมดการอ่าน เป็นแบบธรรมดา หรือแบบอ่านกลางคืน การจัดเรียงหมวดหมู่หนังสือ ก็ทำได้อย่างเป็นระเบียบ ระบบ ค้นหาหนังสือก็ใช้งานได้ดี ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือ แอพพลิเคชั่น AIS Bookstore พร้อมบริการแบบ Buffet ในราคาเบาๆ นั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยทีเดียวครับ

ดาวน์โหลด AIS Bookstore

AIS Bookstore

ดาวน์โหลด บน AppStore : https://itunes.apple.com/th/app/ais-bookstore/id439211918?l=th&mt=8
ดาวน์โหลด บน Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ookbee

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.ais.co.th/bookstore/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,764 ครั้ง

คำค้นหา : AIS Bookstore BuffetAISเอไอเอสหนังสือข่าวนิยายวรรณสารนิตยสารหนังสือพิมพ์E-Book