Adobe Document Cloud แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การจัดการเอกสาร

Adobe Document Cloud แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การจัดการเอกสาร

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsSoftware Reviewข่าวไอที

Adobe เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ที่จะช่วยให้เรื่องการจัดการเอกสารเป็นเรื่องง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย Adobe Document Cloud โดยแอพพลิเคชั่นตัวนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอกสาร ตรวจสอบแก้ไข เซ็นเอกสารหรือค้นหาเอกสารต่างๆได้อย่างง่ายดาย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีลายเซ็นดิจิตอลที่ใช้สำหรับยืนยันเอกสาร พร้อมทั้งระบบการแชร์ไฟล์ให้เข้าถึงผู้ที่เกี่ยวข้องได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ Adobe Document Cloud จะช่วยลดปัญหาเรื่องความล่าช้าของการทำเอกสาร ลดการสูญหายของไฟล์เอกสาร รวมไปถึงสามารถควบคุมข้อมูลไว้ได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย เรียกได้ว่า Adobe Document Cloud จะเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆแน่นอน

 

Adobe Document Cloud และ Acrobat DC คาดว่าจะสามารถใช้งานได้ภายใน 30 วัน สมัครสมาชิก Acrobat วันนี้เพียง 14.99 USD$ ต่อเดือนเท่านั้น โดยลูกค้าจะได้รับ Acrobat DC และ Document Cloud เวอร์ชั่นใหม่แบบอัตโนมัติทันทีที่สามารถใช้งานได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.adobe.com/sea

บทความโดย : น้าป๋วย TechXcite

ที่มา : designtaxi

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,271 ครั้ง

คำค้นหา : AppAdobeAdobe Document CloudDocumentจัดเอกสารแอปAcrobat DC