Blizzard เปิด Streaming เกมส์สด บนเฟสบุ๊คได้แล้ว

Blizzard เปิด Streaming เกมส์สด บนเฟสบุ๊คได้แล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

พร้อมโชว์เทพผ่าน Live! Blizzard เปิด Streaming เกมส์สด บนเฟสบุ๊คได้แล้ว
หลังจากเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ได้มีการเผยถึงฟีเจอร์เด็ดระหว่างการร่วมมือกันของทางค่ายเกมส์ยอดนิยม Blizzard และโซเชียลเน็ตเวิร์คยักษ์ใหญ่ Facebook นั่นก็คือการสตรีม (Stream) เกมส์ผ่านช่องทางถ่ายทอดสดบนเฟสบุ๊ค (Facebook Live) และในตอนนี้ฟีเจอร์ดังกล่าวก็เปิดให้บริการแล้ว

              

ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ชู้ตติ้งยอดฮิตอย่าง Overwatch หรือเกมส์ไพ่ Hearthstone รวมทั้งเกมส์ทุกเกมส์ของทาง Blizzard ก็สามารถเปลี่ยนช่องทางการสตรีมมาบนเพจของเฟสบุ๊คง่ายๆ เพียงเชื่อมต่อไอดี Battle.net เข้ากับเฟสบุ๊ค เท่านี้ก็สามารถโชว์ความเทพให้เพื่อนๆ บนเฟสบุ๊คดูได้แล้ว

                              

แต่ในขณะนี้ ฟีเจอร์ดังกล่าวยังไม่สามารถใช้งานได้ทุกคน โดยภูมิภาคที่เปิดให้บริการแล้ว ก็ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งใช้ได้บน Windows PC เท่านั้น ส่วนทาง Mac OS ยังอยู่ในกระบวนการพัฒนาครับ

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ดีๆ ของชาวเกมเมอร์ Blizzard ที่จะเป็นช่องทางในการโชว์ความเก่งให้คนอื่นๆ ได้เห็นกันมากขึ้นบนโซเชียลยอดนิยมอย่าง Facebook 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,910 ครั้ง

คำค้นหา : Blizzard Streaming เกมส์สด เฟสบุ๊คฟีเจอร์เด็ดค่ายเกมส์ยอดนิยม โซเชียลเน็ตเวิร์คการสตรีมถ่ายทอดสดเกมส์ชู้ตติ้งOverwatchเกมส์ไพ่ Hearthstone สหรัฐอเมริกาออสเตรเลียนิวซีแลนด์ Windows PC Mac OSชาวเกมเมอร์