Facebook บนมือถือค้นหาลิ้งเว็บในแอพฯ และแชร์ได้ทันที

Facebook บนมือถือค้นหาลิ้งเว็บในแอพฯ และแชร์ได้ทันที

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

Facebook บนมือถือเพิ่มอัพเดทใหม่ ค้นหาลิ้งเว็บในแอพฯ และแชร์ได้ทันที
เฟซบุ๊คแอพฯ โซเชียลที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดจนติดอันดับโลก ซึ่งชาวไทยก็มีการใช้งานแอพฯ นี้กว่า 35 ล้านคน เรียกได้ว่าเป็นแอพฯ ยอดฮิตเลยก็ว่าได้ โดยคนส่วนใหญ่ใช้เฟซบุ๊คในการติดตามการอัพเดทชีวิตเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก ติดตามเรื่องที่สนใจ ดูคลิปวิดีโอ หรือติดตามข่าวสารจากลิงก์ที่เพื่อนๆ แชร์มาผ่านเฟซบุ๊ค หรือบางครั้ง เราก็เป็นคนแชร์ข่าวเหล่านั้นเอง ซึ่งเมื่อก่อน การจะนำข่าวหรือข้อมูลจากเว็บต่างๆ มาแชร์ในเฟซบุ๊คนั้น เราต้องเข้าไปที่เว็บเบราว์เซอร์แล้วคัดลอกลิงก์มาแปะบนสเตตัส ทำให้ต้องสลับแอพฯ ไปมา ซึ่งมันทั้งเสียเวลาและอารมณ์ แต่ตอนนี้เฟซบุ๊คได้อัพเดทเวอร์ชั่นเพื่อแก้ปัญหานี้แล้วนะ

ล่าสุด Facebook ได้มีการอัพเดทแอพฯใหม่ ทำให้สามารถค้นหาลิ้ง ที่ต้องการแชร์ผ่านโมบายแอพฯ ได้ทันที ไม่ต้องใช้การหาจากเว็บเบราว์เซอร์อย่างที่ผ่านๆ มา นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ลิงก์นี้ให้แก่เพื่อนๆ ได้ด้วยนะ ซึ่งเราสามารถค้นหาลิงก์ต่างๆ ทั้งข่าวที่เคยอ่านผ่านหน้า New Feed ข่าวจากเว็บอื่นๆ หรือคลิปวิดีโอจากยูทูบ ผ่านทางการอัพเดทสเตตัสของเรา หรือสามารถแชร์ลิงก์ลงกรุ๊ปที่เราอยู่ รวมทั้งแชร์ลงเพจที่เราเป็นแอดมินได้ด้วย เรียกได้ว่าสะดวกและประหยัดเวลาสุดๆ ใครที่ชอบแชร์ลิงก์แชร์ข่าว ก็รีบอัพเดทเฟซบุ๊คเป็นเวอร์ชันล่าสุดกันได้เลยนะ แต่เฉพาะสำหรับชาว iOS นะจ๊ะ ชาว Android ต้องรอไปก่อน แต่อีกไม่นานแน่นอน รับรองเลย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,360 ครั้ง

คำค้นหา : Facebook บนมือถือค้นหาลิ้งเว็บในแอพฯ และแชร์ได้ทันทีเฟซบุ๊คแอพฯ โซเชียลที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดจนติดอันดับโลกชาวไทยก็มีการใช้งานแอพฯ นี้กว่า 35 ล้านคนล่าสุด Facebook ได้มีการอัพเดทแอพฯใหม่อัพเดทเฟซบุ๊คเป็นเวอร์ชันล่าสุดกันได้เลยนะ แต่เฉพาะสำหรับชาว iOS