NOSTRA MAP อัพเดตแผนที่ออนไลน์เวอร์ชั่นใหม่ 3.2

NOSTRA MAP อัพเดตแผนที่ออนไลน์เวอร์ชั่นใหม่ 3.2

หมวดหมู่: AndroidiOSข่าวไอที

"NOSTRA MAP" อัพเดตแผนที่ออนไลน์เวอร์ชั่นใหม่ 3.2 พร้อมให้บริการแล้ว โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน iOS และ android ตั้งเป้าผู้ใช้งานแตะ 1 ล้านราย...

มีรายงานว่า บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการ "NOSTRA MAP Application" แอพพลิเคชั่นแผนที่ไทยโดยคนไทย อัพเดตแผนที่พรีเมี่ยม NOSTRA เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเวอร์ชั่น 3.2 ขึ้น Store แล้ว พร้อมเพิ่มความสามารถและปรับปรุงฟังก์ชั่นการใช้งานให้สะดวกและตรงใจผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าเพิ่มยอดดาวน์โหลดทั้งบน iOS และ android ให้ได้ 1 ล้านคน จากยอดปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดใช้งานแล้วถึงกว่า 8 แสนดาวน์โหลด

NOSTRA app เป็นแอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางแบบออนไลน์ ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งโกลบเทคพัฒนาและเปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานฟรี ผู้ใช้งานสามารถค้นหาร้านอาหาร ที่เที่ยว ที่ช็อปปิ้งแนะนำได้ทั่วไทย รวมทั้งค้นหาสถานที่ต่างๆ ค้นหาเส้นทางการเดินทาง เก็บสถานที่สนใจไว้เป็นตำแหน่งของฉัน และแชร์ตำแหน่งสถานที่ของคุณให้เพื่อนๆ ได้ง่ายผ่านอีเมล์ เฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ ผู้ใช้ NOSTRA app แผนที่นำทางบนมือถือ iPhone และ Android จะไม่พลาดกิจกรรมน่าสนใจด้วยชั้นข้อมูลพิเศษที่มีการแนะนำสถานที่และกิจกรรมในเทศกาลสำคัญๆ ของประเทศไทย  สามารถหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีการจราจรติดขัด ด้วยรายงานข้อมูลสภาพจราจรทั่วกรุงเทพฯ และปลอดภัยกับการขี่จักรยานด้วยเส้นทางจักรยานซึ่งแนะนำโดยมูลนิธิโลกสีเขียว

สำหรับคุณสมบัติใหม่ๆ ที่มีอยู่ใน NOSTRA app เวอร์ชั่น 3.2 มีดังนี้ คือ เพิ่มระบบลงทะเบียนฟรี เพื่อบันทึกตำแหน่งที่ใช้ประจำและซิงค์ข้ามอุปกรณ์มือถือได้ สามารถแสดงผลแนวนอนได้ในฟังก์ชั่นจำลองเส้นทาง สามารถแตะที่ตำแหน่งปัจจุบันบนแผนที่
เพื่อแชร์ตำแหน่ง หรือบันทึกเป็นตำแหน่งใช้ประจำได้ สามารถเลือกค้นหาสถานที่จากตำแหน่งปัจจุบัน หรือจากตำแหน่งบนแผนที่ได้ สามารถดูผลลัพธ์การค้นหาทั้งหมดบนแผนที่พร้อมกันได้โดยแตะที่ไอค่อนรูปแผนที่ด้านบนของรายการผลลัพธ์ เพิ่มชั้นข้อมูลตำแหน่งที่ใช้ประจำให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปิด/ปิดได้ ปรับการแสดงผลใน iPhone4/4s ให้ดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแผนที่นำทาง NOSTRA ฟรีที่แอพสโตร์และกูเกิลเพลย์ จากนั้นลงทะเบียนเพื่อใช้งานแผนที่อัพเดตและฟังก์ชั่นใหม่บน NOSTRA app เวอร์ชั่น 3.2 หรือ ใช้งานแผนที่ NOSTRA ผ่านเว็บฟรี ได้ที่ https://map.nostramap.com และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
www.nostramap.com  หรือ www.facebook.com/NOSTRAMap. 

 

 

ที่มา https://www.thairath.co.th

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,065 ครั้ง

คำค้นหา : แผนที่แผนที่ออนไลน์จีพีเอสเนวิเกเตอร์การเดินทางNOSTRA MAPบริษัท โกลบเทค จำกัดiOSandroidข่าวข่าววิทยาการ