Coral Island ติดอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam

Coral Island ติดอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam

หมวดหมู่: บทความทั่วไปตัดต่อวิดีโอข่าวไอที

Coral Island เกมปลูกผักทำฟาร์ม ติดอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam


หลังจากที่ Coral Island ได้อัปเดตและวางจำหน่ายเวอร์ชันเกมเต็มอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน ตัวเกมก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเห็นได้จากยอดขายที่ในตอนนี้ติดอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam ถือว่ามาแรงใช้ได้เลยทีเดียว

Coral Island เกมปลูกผักทำฟาร์มที่ผู้เล่นจะได้ละทิ้งเมืองใหญ่ที่แสนยุ่งเหยิงไว้เบื้องหลัง แล้วหันมาเร่มต้นชีวิตใหม่บนเกาะ Coral โดยผู้เล่นจะได้ลงมือสร้างฟาร์มในฝัน เปลี่ยนดินแดนรกร้างบนเกาะให้กลายเป็นทิวทัศน์ในฝันอันเขียวชอุ่มและมีชีวิตชีวา ที่ที่เราจะได้ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ สร้างความสัมพันธ์กับธรรมชาติที่อยู่รอบตัวและผู้คนในชุมชนที่อาศัยอยู่ ฟื้นฟูเมืองและแนวปะการัง ขีดเขียนเรื่องราวพร้อมดำเนินชีวิตด้วยตัวเอง ใช้เวลาทั้งวันในการสำรวจเกาะหรือสร้างชีวิตคู่ร่วมกับคนพิเศษ เล่นน้ำทะเล หรือมุ่งมุ่นไปกับการทำฟาร์ม ทุกอย่างขึ้นกับตัวเราเป็นผู้กำหนด!

Coral Island วางจำหน่ายแล้วบน Steam สนนราคาอยู่ที่ 580 บาท เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือกดซื้อเกมเข้าไปได้ที่

 

 

 

ที่มา: online-station.net/pc-console-game/753805

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 707 ครั้ง

คำค้นหา : เกม coral islandเกมปลูกผักทำฟาร์มเกมยอดฮิตเกาะร้างsteam เกมแนวปะการังเล่นน้ำทะเลการทำฟาร์มรักธรรมชาติแผ่นดินเขียวชอุ่ม