Domino’s ให้ลูกค้าสามารถสั่งพิซซ่าบนรถขณะเดินทางได้ผ่าน Apple CarPlay?

Domino’s ให้ลูกค้าสามารถสั่งพิซซ่าบนรถขณะเดินทางได้ผ่าน Apple CarPlay?

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Domino’s ให้ลูกค้าสามารถสั่งพิซซ่าบนรถขณะเดินทางได้ผ่าน Apple CarPlay?

 

Domino’s เป็นที่รู้จักกันดีในอุตสาหกรรมพิซซ่าและเทคโนโลยี ที่พัฒนาและพยายามมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ล่าสุดพัฒนาให้สามารถสั่งพิซซ่าผ่าน CarPlay บนรถของคุณได้แล้ว!

Domino’s เป็นบริษัทพิซซ่าแห่งแรกและเป็นหนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนแห่งแรกในสหรัฐฯ ที่เสนอการสั่งพิซซ่าระหว่างเดินทาง ผ่านแอป Domino’s iOS บน CarPlay เป็นแพลตฟอร์มการสั่งซื้อ AnyWare โดยมี 2 ตัวเลือกในการสั่ง คือ ‘แตะเพื่อสั่ง Easy Order ที่บันทึกคำสั่งซื้อล่าสุด’ และ ‘โทรเพื่อสั่ง Call to Order สามารถสั่งแบบแฮนด์ฟรีได้โดยพูดคุยกับตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้า’ได้เลย นอกจากการสั่งซื้อผ่าน CarPlay แล้วยังสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อผ่าน Domino’s Tracker ได้อีกด้วย ตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังเดินทางอยู่บนรถ และต้องการสั่งพิซซ่า หรือไม่มีเวลาไปรอที่ร้านสามารถสั่งล่วงหน้าได้เลย

คริสโตเฟอร์ โธมัส-มัวร์ (Christopher Thomas-Moore) หัวหน้าฝ่ายดิจิทัลของทาง Domino’s กล่าวว่า “เราทราบดีว่าการรอคิวแบบไดรฟ์ทรูเพื่อสั่งอาหารนั้นน่าหงุดหงิดเพียงใด แอปของ Domino บน CarPlay เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากลูกค้ายังคงได้รับความสะดวกสบายจากการอยู่ในรถ และสามารถสั่งซื้อได้จากทุกที่โดยไม่ต้องรอรถผ่านเป็นเวลานาน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เราเพิ่มความสะดวกและทางเลือกในการสั่งซื้อให้กับลูกค้าทั่วสหรัฐอเมริกา”

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1238458

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 787 ครั้ง

คำค้นหา : domino's pizzaโดมิโน่ พิซซ่าโดมิโน่ สาขาพิซซ่าหน้าdomino’s trackerสั่งพิซซ่าบน carplayสั่งพิซซ่าบนรถพิซซ่า ไดรฟ์ทรูพิซซ่าสหรัฐอเมริกาeasy order