facebook เปิดตัวฟีเจอร์ เซย์ แธงค์ส

facebook เปิดตัวฟีเจอร์ เซย์ แธงค์ส

หมวดหมู่: การตลาดออนไลน์AndroidiOSSoftware ReviewHardware Review

    (Facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ชื่อ "เซย์ แธงค์ส"  คือ การที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กสร้างสรรค์และส่งการ์ดแบบวิดีโอให้เพื่อนๆ บนเฟซบุ๊ก การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการใช้งาน สำหรับฟีเจอร์ "เซย์ แธงค์ส" เป็นวิธีใหม่ล่าสุดในการแสดงออกและส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้คนอันเป็นที่รักบนเฟซบุ๊ก

     ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กสามารถสร้างวิดีโอได้ไม่จำกัดจำนวนและส่งต่อไปยังคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก หรือญาติพี่น้องคนรู้จัก เรามาดูวิธีการแชร์ที่ง่ายๆ กัน ดังนี้

ขั้นตอนการสร้างและแชร์วิดีโอ "เซย์ แธงค์ส"
   วิธีการคือ ให้เราเลือกเพื่อนเพื่อสร้างวิดีโอ "เซย์ แธงค์ส" เพียงเท่านี้วิดีโอก็จะได้รับการสร้างขึ้นมาและพร้อมสำหรับการแชร์ทันที โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกธีมที่แตกต่างกันทั้งหมด 4 ธีมด้วยกัน รวมถึงเลือกรูปภาพและโพสต์ต่างๆ ที่สื่อถึงมิตรภาพระหว่างผู้ใช้งานและเพื่อนที่ต้องการส่งให้ได้ด้วย 

     เฟซบุ๊กจะสร้างตัวอย่างวิดีโอให้ผู้ใช้งานตรวจสอบก่อน หากพึงพอใจสามารถคลิก "แชร์" เพื่อโพสต์บนไทม์ไลน์ของเจ้าของโดยตรง โดยเพื่อนที่เลือกไว้จะได้รับการแท็กโดยอัตโนมัติ ทำให้ผู้ที่ถูกติดแท็กจะสามารถเห็นโพสต์บนไทม์ไลน์ของตนเองได้เช่นกัน วิดีโอ "เซย์ แธงค์ส" สามารถใช้งานได้ทั้งจากเดสก์ท็อปและมือถือ ผู้ใช้งานสามารถสร้างวิดีโอ "เซย์ แธงค์ส" ได้ที่ www.facebook.com/thanks

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,020 ครั้ง

คำค้นหา : facebookฟีเจอร์ใหม่ฟีเจอร์แชร์วิดีโอเซย์ แธงค์ส คือการแชร์และการสร้างวิดีโอเฟซบุ๊คเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่