Google ขยายการอัปเดตซอฟต์แวร์ให้ Chromebooks ถึง 10 ปี

Google ขยายการอัปเดตซอฟต์แวร์ให้ Chromebooks ถึง 10 ปี

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware ReviewTip & Technicข่าวไอที

Google ขยายการอัปเดตซอฟต์แวร์ให้ Chromebooks ถึง 10 ปี


ในวันนี้ Google ประกาศนโยบายใหม่ที่จะสนับสนุนการอัปเดตซอฟต์แวร์ของ Chromebooks นานถึง 10 ปี เพื่อช่วยในเรื่องของความยั่งยืนและลดต้นทุน ทำให้สามารถใช้งานอุปกรณ์เครื่องเดิมได้ยาวนานขึ้น

Chromebook ทุกรุ่นที่เปิดตัวหลังจากปี 2021 จะได้รับการอัปเดตรายเดือนฟรีเป็นเวลา 10 ปี และอุปกรณ์ที่เปิดตัวก่อนปี 2021 ก็มีโอกาสที่จะได้รับอัปเดต 10 ปี เช่นกันในกรณีที่ผู้ใช้และไอทีแอดมินขยายการอัปเดตอัตโนมัติเป็นเวลา 10 ปี แต่ในกรณีนี้ Google ไม่สามารถรับรองได้ว่า Chromebook จะรองรับฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ทุกฟีเจอร์

Google เผยว่ามีการร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ตเนอร์เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีการสนับสนุนเป็นเวลายาวนาน เพราะการอัปเดตนี้จะต้องอาศัยความเข้ากันของฮาร์ดแวร์ต่างๆ เช่น Wi-Fi โมเด็ม และ CPU เป็นต้น

การเปลี่ยนมารับประกันอัปเดต Chromebook นาน 10 ปี จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับโรงเรียนต่างๆ ที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักของผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ เพราะโรงเรียนสามารถใช้ Chromebook ได้ยาวนาน อีกทั้ง Google ยังมีโปรแกรมที่ช่วยให้การซ่อม Chromebook ทำได้ง่าย รวดเร็ว และมีอะไหล่รองรับอีกด้วย


ที่มา: beartai.com/news/itnews/1306107

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 413 ครั้ง

คำค้นหา : อัปเดตซอฟต์แวร์chromebookschromebook รายเดือนcpuพาร์ตเนอร์ฮาร์ดแวร์ผลิตภัณฑ์ googlewi-fi โมเด็มซ่อม chromebookอะไหล่ chromebook