Google อัปเดตโลโก้ Android เวอร์ชันใหม่มาในรูปแบบ 3 มิติ

Google อัปเดตโลโก้ Android เวอร์ชันใหม่มาในรูปแบบ 3 มิติ

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Google อัปเดตโลโก้ Android เวอร์ชันใหม่มาในรูปแบบ 3 มิติ

 

Google เตรียมอัปเดตโลโก้ Android เวอร์ชันใหม่ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์หุ่นยนต์ Android อันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบ 3 มิติ และชุดข้อความตัวอักษร Android ที่ขึ้นต้นด้วย ‘A’ แบบพิมพ์ใหญ่

Android at CES 2023

ซึ่งการปรับเปลี่ยนครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปี 2019 ที่จากเดิมเป็นชุดข้อความแบบตัวพิมพ์เล็ก ‘android’ และในปี 2023 มีการปรับชุดข้อความตัวอักษร Android ที่จะมีการเริ่มต้นด้วยตัวอักษร ‘A’ แบบพิมพ์ใหญ่ และรูปแบบฟอนต์ใหม่นี้ตัวอักษร ‘n’ และ ‘r’ มีความโค้งมนมากยิ่งขึ้นที่มีความคล้ายคลึงในปี 2008 และ 2014 นอกจากนี้ยังมีการปรับสัญลักษณ์หุ่นยนต์ Android มาเป็นแบบ 3 มิติจากที่เป็นแบบแบนราบเห็นได้จากการเปิดเครื่องสมาร์ตโฟน Android

สัญลักษณ์หุ่นยนต์ Android แบบ 3 มิติเวอร์ชันใหม่นี้ได้ปรากฏตัวครั้งแรกภายในงาน CES 2023 ที่ยังคงแสดงพร้อมกับชุดข้อความแบบตัวพิมพ์เล็ก ‘android’ และมีการนำไปใช้ในงานโฆษณาของ Samsung Galaxy S23 Ultra และ Flip 4

คาดการณ์ว่าโลโก้ Android เวอร์ชันใหม่นี้จะปรากฏตัวภายในระบบปฏิบัติการ Android 14 ที่จะปล่อยอัปเดตตัวเต็มในปลายปีนี้

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1271287

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 431 ครั้ง

คำค้นหา : android เวอร์ชันใหม่โลโก้ 3 มิติโลโก้ androidสัญลักษณ์หุ่นยนต์สมาร์ตโฟนระบบ androidระบบปฏิบัติการsamsung galaxysamsung s23 ultrasamsung flip 4