Honor ประกาศการร่วมมือกับ PSAV Global เพื่อกลับมาขยายตลาดในอินเดีย

Honor ประกาศการร่วมมือกับ PSAV Global เพื่อกลับมาขยายตลาดในอินเดีย

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Honor ประกาศการร่วมมือกับ PSAV Global เพื่อกลับมาขยายตลาดในอินเดีย


Honor ยืนยันการกลับมาลุยตลาดอินเดียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และในวันนี้ Honor ก็ประกาศการร่วมมือกับ PSAV Global ที่จะช่วยให้ Honor สามารถขยายธุรกิจไปสู่ตลาดอินเดียได้อย่างรวดเร็ว

PSAV Global เป็นบริษัทของอินเดียที่มีเครือข่ายผู้ค้าปลีกกว่า 5,000 ร้านค้า และผู้จัดจำหน่ายในกว่า 100 เมือง โดยการร่วมมือครั้งนี้ PSAV Global จะเข้ามาช่วยเหลือในด้านการตลาด, การบริการ และการกระจายสินค้าให้กับ Honor

HonorTech ซึ่งเป็นแบรนด์ Honor ในประเทศอินเดียให้สัญญาว่า จะนำโซลูชันขั้นสูงที่มีความน่าเชื่อถือรวมถึงประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยนี่เป็นความร่วมมือที่สอดคล้องกับการผลักดันของรัฐบาลอินเดียในเรื่องการพึ่งพาตนเองในด้านเทคโนโลยี (technology self-sufficiency) อีกด้วย


ที่มา: beartai.com/news/itnews/1294635

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 388 ครั้ง

คำค้นหา : honorpsav globalผู้ค้าปลีกผู้จัดจำหน่ายการตลาดการบริการการกระจายสินค้าbusiness solutionรัฐบาลอินเดียtechnology self-sufficiency