Microsoft Team เปิดให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนภาพพื้นหลังเองได้แล้ว รวมถึงเอฟเฟคต์ใหม่ เบลอฉากหลัง

Microsoft Team เปิดให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนภาพพื้นหลังเองได้แล้ว รวมถึงเอฟเฟคต์ใหม่ เบลอฉากหลัง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปWindows and Officeข่าวไอที

Microsoft Team เปิดให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนภาพพื้นหลังเองได้แล้ว รวมถึงเอฟเฟคต์ใหม่ เบลอฉากหลัง

แม้หนุ่มสาวออฟฟิศส่วนใหญ่จะไม่ได้ทำงานที่บ้านแล้ว แต่การประชุมออนไลน์ผ่าน Video Conference น่าจะยังคงอยู่ในหลายๆ บริษัท ซึ่งน่าจะมีหลายๆ ที่ที่ใช้ Microsoft Team ในการประชุมแล้วไม่สามารถซ่อนฉากหลังรกๆ ของที่บ้านหรือที่ทำงานได้ แต่วันนี้ Microsoft มีข่าวดีอย่างฟีเจอร์ใหม่ อนุญาตให้ผู้ใช้งานอัปโหลดภาพฉากหลังสวยๆ ของตัวเองได้แล้ว! 

ทั้งนี้ ทาง Microsoft ก็มีลูกเล่นทั้งภาพฉากหลัง เอฟเฟคต์ต่างๆ ที่นำไปใช้เป็นสีสันใหม่ๆ ระหว่างการประชุมได้ หรือจะตั้งค่าเฉพาะห้อง กลุ่มที่กำหนดไว้ก็ได้เช่นกัน แต่การใช้งานฟีเจอร์นี้ก็ยังมีช่องโหว่ตรงที่ จะทำให้ผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการประชุมนั้นๆ เข้ามาดูข้อมูลระหว่างการประชุมได้เสียนี่ หากใครที่คิดจะเปลี่ยนภาพพื้นหลังก็ต้องระวังเรื่องความปลอดภัยให้ดี หรือรออัปเดตเรื่องความปลอดภัยในภายหลังน่าจะโอเคกว่า

นอกจากนี้ Microsoft ยังส่งฟีเจอร์ใหม่อย่าง "Meet Now" เข้ามาเพิ่ม ซึ่งเป็นการเพิ่มคำบรรยายขณะการประชุม สำหรับใครที่อาจฟังเสียงไม่ชัดก็สามารถอ่านคำบรรยายแทนได้ และใน Microsoft Team จะมีธีมสี ภาพฉากหลังใหม่ๆ เข้ามาตกแต่งห้องประชุมให้สวย แปลกใหม่มากกว่าเดิมอีกด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,354 ครั้ง

คำค้นหา : microsoft team เภาพพื้นหลังเอฟเฟคต์เบลอฉากหลังvideo conferencemicrosoftภาพฉากหลังmeet nowการประชุมห้องประชุมฟีเจอร์