realme เตรียมส่งสมาร์ทโฟนพลังแรง realme 6 I 6 Pro กับความละเอียดกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล

realme เตรียมส่งสมาร์ทโฟนพลังแรง realme 6 I 6 Pro กับความละเอียดกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

realme เตรียมส่งสมาร์ทโฟนพลังแรง realme 6 I 6 Pro กับความละเอียดกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมส่ง realme 6 I 6 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 64ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลทรงพลัง หน้าจออัตรา Refresh rate 90 Hz และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ realme Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นล่าสุด ที่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ

realme 6Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อม ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G รุ่นแรกในไทย  กล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และเป็นรุ่นแรกในเรทราคาเดียวกันที่ใช้กล้องหน้าคู่  หน้าจออัตรา Refresh rate 90 Hz ให้การใช้งานลื่นไหล

และแน่นอนว่า realme 6 Pro จะมาพร้อมกับ realme 6 อีกหนึ่งน้องใหม่ในสมาร์ทโฟน realme Series เอาใจสายเกมด้วยชิปประมวลผลที่สุดแห่งการเล่นเกม Helio G90T  และ กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าแบบเจาะรูรุ่นแรกในเรทราคาระดับเดียวกัน เพิ่มประสบการณ์ใช้งานหน้าจอไหลลื่นกว่าใครด้วยอัตรา Refresh rate 90 Hz

นอกจากนี้ realme ยังเตรียมที่จะส่ง realme Band สายรัดข้อมูลอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ AIoT ล่าสุด ตัวช่วยสุดอัจฉริยะที่จะทำให้ตอบโจทย์คนรักสุขภาพให้ชีวิตสมาร์ทอย่างลงตัว สำหรับ realme 6 series เป็นรุ่นที่อยู่ใน realme number series

ซึ่งเป็นซีรีย์ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุด กว่า 18 ล้านผู้ใช้งาน และผู้ใช้งานกว่า 60 % เป็นผู้ใช้งานที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี แสดงให้เห็นว่า realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อนคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

สำหรับ realme 6 series และ realme band จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 11 มีนาคมนี้ ผ่านช่องทาง LIVE ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 897 ครั้ง

คำค้นหา : realmeสมาร์ทโฟนrealme 6 i 6 prorefresh rate 90 hzหน้าจอrealme bandสายรัดข้อมืออัจฉริยะผลิตภัณฑ์ aiotกล้องหลังrealme serieshelio g90trealme number seriesrealme 6 series