ข่าวดี Fibit OS 5.2 ปล่อยอัปเดตพร้อมรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทย

ข่าวดี Fibit OS 5.2 ปล่อยอัปเดตพร้อมรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ข่าวดี Fibit OS 5.2 ปล่อยอัปเดตพร้อมรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทย

ฟิตบิทปล่อยระบบปฏิบัติการใหม่ Fitbit OS 5.2  ให้ผู้ใช้ Fitbit Sense™ และ Fitbit Versa 3™ ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมขนฟีเจอร์ใหม่ ๆ สุดล้ำมาให้สายฟิตได้ ลุย เล่น ชิวได้เต็มที่ และที่สำคัญ ระบบปฏิบัติการป้ายแดงนี้ ยังมาพร้อมกับการแจ้งเตือนภาษาไทยที่แฟน ๆ เรียกร้องกันมาอย่างยาวนานอีกด้วย  นอกจากนี้แล้ว ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่ฟิตบิทใส่มาในระบบปฏิบัติการนี้ อาทิ

     - รองรับการแจ้งเตือนเป็นอักษรภาษาไทยและฮินดี ที่จะช่วยให้แฟน ๆ ฟิตบิทชาวไทยไม่ต้องคอยเปิดสมาร์ทโฟนทุกครั้งที่มีการแจ้งเตือน!

     - การตรวจค่า SpO2 ได้บนข้อมือของคุณ ที่จะแสดงค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ในหน้า Today Dashboard ซึ่งจะช่วยแสดงค่า SpO2 ให้คุณทราบประสิทธิภาพการนอนของคุณง่าย ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณรับรู้ถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ได้ตลอดเวลา

     - ตั้งค่าเปิด-ปิดการแจ้งเตือนอัตราการเต้นจังหวะที่สูงต่ำจนผิดปกติได้ตามใจชอบ  ฟีเจอร์สุดเจ๋งของ Fitbit Sense™ นี้พร้อมใช้งานแล้วบน Fitbit Versa 3™  โดยระบบอัจฉริยะของฟิตบิทนี้ จะช่วยแจ้งเตือนให้คุณทราบ เมื่อหัวใจของคุณมีอัตราการเต้นผิดปกติ โดยคุณสามารถปรับแต่งอัตราการเต้นของหัวใจสูงสุด และต่ำสุด ได้ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล

     - เปลี่ยนหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ของคุณได้เพียงปลายนิ้ว เพียงแตะค้างที่หน้าปัดเพื่อเลือกหน้าปัดต่าง ๆ ที่คุณตั้งไว้ได้มากถึง 5 หน้าปัด แค่นี้คุณก็สามารถเปลี่ยนลุคสมาร์ทวอทช์ของคุณได้ โดยไม่ต้องจิ้มหลายทีให้วุ่นวาย!

     - เป้าหมายกระตุ้นความฟิตใหม่ถึง 2 เป้าหมาย ซึ่งจะสร้างความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายของคุณผ่านแอนิเมชั่นสีสันสดใส เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายของคุณ

คุณสามารถอัปเดตฟีเจอร์ใหม่นี้ผ่านทาง Application Fitbit ได้แล้ววันนี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,669 ครั้ง

คำค้นหา : ฟิตบิทfitbit os 5.2fitbit sense™fitbit versa 3™การแจ้งเตือนภาษาไทยสมาร์ทโฟนการตรวจค่า spo2ออกซิเจนในเลือดระบบอัจฉริยะของฟิตบิทอัตราการเต้นของหัวใจหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ลุคสมาร์ทวอทช์การออกกำลังกายapplication fitbit