งานคอมมาร์ต คอมเทค 2015

งานคอมมาร์ต คอมเทค 2015

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

คอมมาร์ต คอมเทค 2015 
„คอมมาร์ต คอมเทค 2015 งานคอมมาร์ต คอมเทค 2015 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Smart Entertainment & Smart Solution”

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ได้เปิดงาน “คอมมาร์ต คอมเทค 2015” อย่างเป็นทางการ นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ต คอมเทค 2015 กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่งานคอมมาร์ตได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้ผู้บริโภค มาพบกับผู้ให้บริการและจำหน่ายสินค้าไอซีที ช่วยให้เกิดการซื้อขาย สร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ซึ่งเป็นพลังส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไอซีทีไทยในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2558

“ตลอดปีนี้ งานคอมมาร์ตได้มีการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับตลาดและสภาวะเศรษฐกิจเรื่อยมา โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรธุรกิจ ผู้ประกอบการไอซีทีไทยหลากหลายแบรนด์ ในขณะที่งานในปีหน้า ทางผู้จัดงานกำลังเตรียมสรรหาสิ่งใหม่ มาพัฒนาให้รูปแบบของงานดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยส่งเสริมให้วงการไอซีทีบ้านเรายังคงแข็งแกร่ง เป็นแรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมต่อไป” นางเอื้อมพรกล่าว

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า ภาพรวมในการจัดงานคอมมาร์ต คอมเทค 2015 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Smart Entertainment & Smart Solution” ซึ่งเป็นช่วงจังหวะของการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีสำคัญของไทยพอดี เช่น การเปิดตัว intel Core 6 Generation การเปิดตัว Windows 10 ของ Microsoft และการเปิดประมูลคลื่นความถี่ 4G ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ปัจจัยสำคัญเหล่านี้ล้วนมีส่วนช่วยให้เกิดดีมานด์ในการจับจ่ายสินค้ากลุ่มไอซีทีมากขึ้น เพราะผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ต้องทยอยเปิดตัวรุ่นใหม่ในช่วงนี้ ผู้บริโภคเองก็มองหาสินค้าที่รองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งแน่นอนว่างานคอมมาร์ต คอมเทค เป็นงานแรกๆ ที่จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า รวมถึงบริการต่างๆ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดตรงนี้ก่อนใคร

ส่วนไฮไลท์ของงานที่เราต้องสรรหามาให้กับผู้เข้าชมงานได้ประทับใจทุกครั้งก็ยังมีเช่นเคย โดยส่วนของ Smart Entertainment มีการแสดงนวัตกรรมเกี่ยวกับความบันเทิงที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย มาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ เครื่องชมภาพยนตร์ 9 มิติ เครื่องเดียวในเมืองไทย ที่บูธ J.I.B, โน้ตบุ๊กสั่งงานด้วยท่าทาง ซึ่งเป็นเทคโนโลยี RealSense ใหม่ล่าสุดจาก intel, สัมผัส Microsoft Surface Pro 4 ตัวแรกในเมืองไทย, ASUS ZenWatch 2 เปิดโชว์

ในส่วน Smart Solution ครั้งนี้มีการนำเสนอโซลูชันระดับองค์กร เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากยิ่งขึ้น โดยได้ร่วมกับพันธมิตรด้านไอซีทีขององค์กรระดับชาติ อาทิ ANET, BOL, EMC, NCB และ HUAWEI นำเสนอโซลูชันไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัยของการใช้ระบบคลาวด์ต่างๆ การให้คำปรึกษาการแบ็กอัพข้อมูลภายในองค์กร การตรวจเช็คเครดิตบูโรฟรี การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดการลูกหนี้ที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งการทำระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สำหรับองค์กรจากผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับงาน “คอมมาร์ต คอมเทค 2015” จัดขึ้นในวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10.00 น. – 20.00 น.ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์“

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,004 ครั้ง

คำค้นหา : Smart Entertainment & Smart Solutionบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)คอมมาร์ต คอมเทค 2015ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้ผู้บริโภคพบกับผู้ให้บริการและจำหน่ายสินค้าไอซีที ช่วยให้เกิดการซื้อขาย สร้างโอกาสทางการตลาดการกระตุ้นเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมไอซีทีมีการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับตลาดและสภาวะเศรษฐกิจได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรธุรกิจ ผู้ประกอบการไอซีทีไทยหลากหลายแบรนด์ ผู้จัดงานกำลังเตรียมสรรหาสิ่งใหม่ เพื่อช่วยส่งเสริมให้วงการไอซีทีบ้านเรายังคงแข็งแกร่ง