ทำไมโลกนี้ไม่มีชื่อ "Samsung Galaxy Note 6"

ทำไมโลกนี้ไม่มีชื่อ "Samsung Galaxy Note 6"

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

คำตอบที่ว่า: ทำไมโลกนี้ไม่มีชื่อ "Samsung Galaxy Note 6"
หลังจากที่เมื่อคืนมีการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 สุดยอดเรือธงแห่งปีเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น คำถามที่หลาย ๆ คนอยากรู้ย่อมมีตามมาแน่นอนครับ เพราะการมาของ Galaxy Note 7 เมื่อคืนได้ข้ามชื่อรุ่นอย่าง Samsung Galaxy Note 6 ไปเลย

วันนี้ทางทีมงาน Sanook! Hitech มีคำตอบมาให้ครับแล้ว มาดูกันครับว่าทำไมทาง Samsung ถึงไม่ใช่ชื่อ Samsung Galaxy Note 6 ไล่ไปเรื่อย ๆ 
 
"ก่อนอื่นคงถึงเวลาที่จะต้องตอบคำถามที่หลายคนคงจะสงสัยกันแล้วว่าทำไม สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ถึงมีชื่อว่า กาแลคซี่ โน้ต 7 แทนที่จะเป็น กาแลคซี่ โน้ต 6 ซัมซุงมี 2 – 3 เหตุผลในการเปลี่ยนลำดับตัวเลขของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซีรีส์โน้ต

- อย่างแรกก็คือซัมซุงต้องการให้ Samsung Galaxy Note 7 มีชื่อเรียกที่สอดคล้องกับกาแลคซี่ เอส 7 และ เอส 7 เอดจ์ ที่ออกวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ช่วยให้สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างแท้จริง

- ประการต่อมา การเลือกใช้ชื่อ Samsung Galaxy Note 7 จะช่วยลดความสับสนของผู้บริโภค

- สุดท้ายคือช่วยให้การเรียงลำดับสมาร์ทโฟนของซัมซุงเป็นไปในทางเดียวกันนั้นเอง"

รู้คำตอบจากทาง Samsung แบบนี้คงหายสงสัยกันแล้วเนอะ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,282 ครั้ง

คำค้นหา : Samsungสุดยอดเรือธง Galaxy Note 7Galaxy Note 6 สมาร์ทโฟนซีรีส์โน้ตกาแลคซี่ เอส 7 เอส 7 เอดจ์ วางจำหน่ายลดความสับสนผู้บริโภคสมาร์ทโฟนแฟล็กชิป