ปรับหมากแก้เกมส์ HTC เตรียมส่ง ONE M9 PLUS

ปรับหมากแก้เกมส์ HTC เตรียมส่ง ONE M9 PLUS

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ปรับหมากแก้เกมส์ HTC เตรียมส่ง ONE M9 PLUS ลุยตลาดยุโรปเดือนเจ็ดนี้

หลังจากที่ได้รายงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วว่าทาง HTC กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤติรอบใหม่ของบริษัท เนื่องจากเรือธงอย่าง One M9 ที่เปิดตัวไปในเดือนมีนาคมแล้วรีวิวออกมาแล้วพบกับปัญหาความร้อนของชิปเซ็ต Snapdragon 810 เป็นรุ่นแรกๆ อันเป็นปัจจัยหลักดูเหมือนว่าทำให้ยอดขายไปไม่ถึงฝั่งฝัน สำหรับการวางจำหน่ายตลาดสหรัฐและยุโรปช่วงสองเดือนสองเดือนแรก (เมษายนและพฤษภาคม) จนทางฝ่ายบริหารต้องออกมาแสดงความขอโทษต่อผู้ถือหุ้นบริษัท และออกรายงานประเมินว่าในไตรมาสล่าสุดการดำเนินงานของพวกเขาเสี่ยงอาจจะติดลบได้ถึง 250 ล้านเหรียญสหรัฐ

ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทางผู้ผลิตไต้หวันที่ข่าวคราวเกี่ยวกับการขายหรือควบรวมกิจการของ Asus ซึ่งได้ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งไปแล้วนั้น ก็มีรายงานความคืบหน้าพยายามแก้เกมส์ด้วยการส่งเครื่องเรือธงฝั่งเอเชียอย่าง One M9 Plus ออกไปขายผ่านร้านค้าออนไลน์ Amazon ในตลาดสหรัฐด้วยราคาเครื่องเปล่า 700 เหรียญสหรัฐ (ข่าว) และแหล่งข่าวยังได้ให้รายละเอียดว่าในช่วงเดือนกรกฏาคมเป็นต้นไปนั้นจะมีการขยับตัวส่งเข้าไปทำตลาดในกลุ่มประเทศยุโรปเพิ่มเติมต่อไป

โดยมีจุดแตกต่างจาก One M9 ที่วางจำหน่ายอยู่ก่อนแล้ว คือ หน่วยประมวลผลเปลี่ยนจาก Snapdragon 810 เป็น MediaTek 6795T กล้องหลักเป็นระบบ Dual Camera ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ Ultrapixel สำหรับวัดระยะชัดตื้นชัดลึก และระบบสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮมบริเวณด้านหน้าตัวเครื่อง

 

ที่มา:mxphone

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,928 ครั้ง

คำค้นหา : ปรับหมากแก้เกมส์ HTC เตรียมส่ง ONE M9 PLUSความร้อนของชิปเซ็ต Snapdragon 810กิจการของ Asusร้านค้าออนไลน์ Amazon MediaTek 6795T