ผู้ร่วมงานกว่า 3 แสน ทะยานสู่แลนด์มาร์กฮัลโลวีนประเทศไทย

ผู้ร่วมงานกว่า 3 แสน ทะยานสู่แลนด์มาร์กฮัลโลวีนประเทศไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์

ผู้ร่วมงานกว่า 3 แสน ทะยานสู่แลนด์มาร์กฮัลโลวีนประเทศไทย


​“SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง” แลนด์มาร์กความหลอนรับวันฮัลโลวีนแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯกลายเป็น Talk of The Town หลัง DV8 ผนึก Flex 104.5 และสำนักงานทรัพย์สินจุฬาฯ เนรมิตสยามสแควร์ให้กลายเป็นดินแดนสุดหลอน พร้อมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิตตลอด 3 วันเต็ม พร้อมกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย

​กอล์ฟ ณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) และ อ้อม พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการบริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ร่วมเผยถึงความสำเร็จของการจัด SIAM HALLOWEEN ปิดสยามมันส์สยอง ซึ่งปีนี้เป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกว่า “ตลอดงานทั้ง 3 วันที่ได้จัดไปเมื่อวันที่ 27-29 ต.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากจากการที่สามารถครองอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่คืนแรกของการจัดงาน และสามารถดึง Traffic ผู้ร่วมงานได้เฉลี่ยกว่า 100,000 คนต่อวัน หรือกว่า 300,000 คนตลอดการจัดงาน สืบเนื่องมาจากไฮไลต์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งบรรยากาศแบบใหม่ของพื้นที่สยามสแควร์ โดยทุกพื้นที่ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นเมืองสุดหลอน พร้อมด้วยเวทีคอนเสิร์ตที่กระจายตัวอยู่ทุกมุม โดยมีศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิตที่ร่วมทัพมาเสริมความสนุก ซึ่งมีทั้งศิลปิน Idol Stage หน้าใหม่ ตลอดจนศิลปินชื่อดัง มีการเต้น Random Dance การประกวดแต่งกาย Cosplay รวมทั้งการฉายภาพยนตร์สยองขวัญรวม 7 เรื่อง พร้อมเพิ่มเติมความพิเศษด้วยภาพยนตร์ใหม่ในกระแสอย่าง “ธี่หยด” ด้วยการร่วมสนุกลุ้นรางวัล เงินปากผี ที่ทั้ง DV8 และ Flex104.5 ได้นำมาแจกผู้ร่วมงานในทุกวันซึ่งมีรางวัลสูงสุดกว่า 10,000 บาท

​ทั้งนี้ ผู้ที่มาร่วมงานต่างเป็นทั้งแฟนคลับศิลปิน กลุ่มวัยรุ่นคนเดินสยามฯ ชาวต่างชาติ ตลอดจนครอบครัวที่พาเด็กๆ มาเยี่ยมชมบรรยากาศ ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนแต่งกายแต่งหน้าเป็นผีเดินกระจายทั่วพื้นที่ สร้างความแปลกใหม่ให้กับพื้นที่สยามสแควร์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติการณ์ โดยเป้าหมายของ DV8 และ Flex104.5 คือการมุ่งผลักดัน SIAM HALLOWEEN ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กฮัลโลวีนของประเทศไทย ที่สามารถดึงดูดคนจากทั่วประเทศตลอดจนชาวต่างชาติให้มาร่วมงาน โดยทุกคนสามารถเข้าได้ แต่งตัวจัดเต็มมาได้ เป็นอีเวนต์ที่สามารถให้เด็กๆ วัยรุ่นมาปลดปล่อยอารมณ์ศิลปินและความสามารถการแสดงออกแบบสร้างสรรค์ ตอกย้ำความเป็นบริษัทสื่อบันเทิงและอีเวนต์ที่สร้างอิมแพกต์ให้ประเทศไทย ณ ปัจจุบัน รวมถึงได้สร้าง brand awareness ให้เหล่าพาร์ตเนอร์ สปอนเซอร์ในงานเพิ่มฐานขยายกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


ที่มา
mgronline.com/onlinesection/detail/9660000097998

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 586 ครั้ง

คำค้นหา : siam halloweenฮาโลวีน 2023ฮัลโลวีน 2023แลนด์มาร์กชุดฮาโลวีนtalk of the townสำนักงานทรัพย์สินจุฬาidolcosplayธี่หยด