ภาพหลุด Google Chromecast เวอร์ชันราคาประหยัดพร้อมรีโมตสั่งงานด้วยเสียง

ภาพหลุด Google Chromecast เวอร์ชันราคาประหยัดพร้อมรีโมตสั่งงานด้วยเสียง

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

ภาพหลุด Google Chromecast เวอร์ชันราคาประหยัดพร้อมรีโมตสั่งงานด้วยเสียง

 

เว็บไซต์ TecnoBlog ได้เปิดเผยภาพของอุปกรณ์ Chromecast เวอรืชันใหม่ที่ Google เตรียมจะเปิดตัวในปีนี้ โดยอ้างว่าจะเป็นเวอร์ชันราคาประหยัด แต่ยังคงมีดีไซน์เดียวกับ Chromecast with Google TV ที่ Google จำหน่ายในปัจจุบัน

แม้ว่าดีไซน์จะไม่ต่างจาก Chromecast with Google TV ที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2020 แล้วนั้น แต่ Chromecast เวอร์ชันใหม่นี้ได้รับการปรับมาใช้ชิป Amlogic S805X2 ที่รองรับการถอดรหัสไฟล์วิดีโอ AV1 และมีแรม 2 GB ซึ่งโดยรวมแล้วดูเหมือนจะลดสเปกลงมาจากเวอร์ชันในปัจจุบันอยู่พอสมควร อีกทั้งยังรองรับวิดีโอความละเอียดสูงสุด 1080p ต่างจากเวอร์ชันในปัจจุบันที่รองรับ 4K

นอกจากนี้ เว็บไซต์ WinFuture ของประเทศเยอรมนี ยังได้รายงานเสริมว่า Chromecast เวอร์ชันราคาประหยัดนี้ ยังคงมาพร้อมวิดีโอสั่งงานด้วยเสียง โดยคาดว่า Google จะจัดอีเวนต์เปิดตัวในวันที่ 6 ตุลาคม 2022 นี้ พร้อมกับสมาร์ตโฟนเรือธงอย่าง Pixel 7 และ Pixel 7 Pro รวมถึงสมาร์ตวอตช์ Pixel Watch ด้วย

ในส่วนของราคานั้นคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 เหรียญ หรือประมาณ 1,100 บาท ซึ่งถูกว่าเวอร์ชันในปัจจุบันที่มีราคา 50 เหรียญ หรือประมาณ 1,800 บาท

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 626 ครั้ง

คำค้นหา : google chromecastgoogle tvชิป chromecastsmart tvpixel watchchromecast ราคาchromecast สั่งงานด้วยเสียงchromecast ราคาถูกchromecast ไร้สายทีวิดิจิทัล