วิธีการดูว่าใครส่องเฟซเรานั้นสามารถทำได้ 2 วิธีหลักๆ มาดูกัน

วิธีการดูว่าใครส่องเฟซเรานั้นสามารถทำได้ 2 วิธีหลักๆ มาดูกัน

 

ชี้เป้า 2 วิธีง่ายๆ ในการสืบดูว่าใครส่องเฟซเรา


โดยทั่วไปแล้ว "เฟซบุ๊ก" (Facebook) ไม่มีฟีเจอร์ที่ทำให้เรารู้ได้ว่าใครมาชมโปรไฟล์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือไม่ก็ตาม ยกเว้นว่าเราจะกดถูกใจหรือแสดงความคิดเห็นในโพสต์ใดๆ ของโปรไฟล์นั้นๆ

 

วิธีดูว่าใครส่องเฟสเรา น่าจะเป็นคำถามคาใจสำหรับคนที่เล่นโซเชียลมีเดียอย่าง "เฟซบุ๊ก" (Facebook) อย่างแน่นอน ว่าจริงๆ แล้วมันมีวิธีอะไรหรือไม่ที่ทำให้เจ้าของ facebook สามารถดูได้ว่าใครมาส่องหรือเผือกเรื่องของเราหรือไม่  ใครอยากรู้รายละเอียดและวิธีตั้งค่าให้รู้ว่ามีใครมาแอบส่องหน้าเฟซบุ๊กของเราบ้างนั้น ติดตามได้ที่นี่

 

วิธีการดูว่าใครส่องเฟซเรานั้นสามารถทำได้ 2 วิธีหลัก ๆ คือ


1.ดูจำนวนคนเข้าชมโปรไฟล์ โดยใช้วิธีดังนี้

วิธีนี้สามารถทำได้โดยเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา แล้วเลื่อนลงไปด้านล่างสุด จะพบกับส่วน "คนเข้าชมโปรไฟล์" ซึ่งจะแสดงจำนวนคนที่เข้าชมโปรไฟล์ของเราในช่วง 7 วันที่ผ่านมา แต่จะไม่มีการแสดงรายละเอียดว่าใครบ้างที่เข้ามาชม

***ไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา
***เลื่อนไปที่ส่วน "กิจกรรมล่าสุด" (Recent Activity)
***มองหาส่วน "ใครเห็นโปรไฟล์ของคุณ" (Who Viewed Your Profile)


ในส่วนนี้ จะแสดงจำนวนคนทั้งหมดที่มาชมโปรไฟล์ของเรา รวมถึงจำนวนคนที่มาชมในช่วง 7 วันที่ผ่านมา หากมีคนมาชมโปรไฟล์เราบ่อยๆ แสดงว่าคนคนนั้นน่าจะสนใจเราอยู่ นอกจากนี้ เรายังสามารถดูได้ว่าใครมาชมโพสต์ของเราบ่อยๆ โดยเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา จากนั้นไปที่ส่วน "ผู้ชม" (Viewers) ของโพสต์นั้นๆ


2.ดูคนที่ส่องสตอรี่

วิธีนี้สามารถทำได้โดยเข้าไปที่หน้าสตอรี่ของเรา แล้วเลื่อนลงไปด้านล่างสุด จะพบกับส่วน "ผู้ชม" ซึ่งจะแสดงรายชื่อคนที่ส่องสตอรี่ของเรา รวมถึงจำนวนครั้งที่พวกเขาส่อง

ทั้งนี้ หากต้องการดูคนที่ส่องสตอรี่ที่ไม่ใช่เพื่อนของเรา สามารถทำได้โดยตั้งค่าสตอรี่ให้เป็นสาธารณะ

 

อย่างไรก็ตาม วิธีการดูว่าใครส่องเฟซเรานั้นมีข้อจำกัดอยู่บ้าง เนื่องจาก Facebook จะไม่แสดงรายละเอียดว่าใครบ้างที่เข้ามาชมโปรไฟล์ของเรา หากพวกเขาไม่ได้กดถูกใจ หรือแสดงความคิดเห็นเครื่องหมายอื่นๆในโปรไฟล์ของเรา ซึ่งหมายความว่า หากมีคนเข้ามาชมโปรไฟล์ของเราโดยไม่ทำอะไรเลย เราก็จะไม่สามารถรู้ได้ว่าเขาคือใคร

 

ทั้งนี้ วิธีการเหล่านี้เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น เราไม่สามารถรู้ได้แน่ชัดว่าใครมาชมโปรไฟล์ของเรา

 

สนับสนุนภาพและเนื้อหา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 1,940 ครั้ง

คำค้นหา : facebookส่องเฟสวิธีส่องเฟสการส่องเฟสการดูยอดการเล่น faceการจัดผิดการนับจำนวนคนส่อง faceวิธีดูคนส่องเฟสข่าวแอพข่าวมือถือตามติด facebook