สมาคมธนาคารไทย เผยสาเหตุที่แอปฯ ธนาคารหลายแห่งล่ม

สมาคมธนาคารไทย เผยสาเหตุที่แอปฯ ธนาคารหลายแห่งล่ม

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

สมาคมธนาคารไทย เผยสาเหตุที่แอปฯ ธนาคารหลายแห่งล่ม เหตุระบบพร้อมเพย์มีปัญหา


 

 

บนโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความระบุถึงผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Mobile Banking ของธนาคารหลายแห่งไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ในวันนี้ (1 ก.ค. 66) ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการทางการเงินอย่างมาก

ล่าสุด สมาคมธนาคารไทยขอเรียนว่า เหตุขัดข้องดังกล่าวได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมโอนเงินไปต่างทางธนาคารได้ตามปกติตามช่องทางดังกล่าว และธนาคารได้ปรับปรุงรายการธุรกรรมเข้าบัญชีที่ล่าช้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกค้าบางส่วนที่โอนเงินแล้วมีการตัดบัญชีแต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงินนั้นได้ ทางธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงบัญชีโดยเร่งด่วนให้กับท่านภายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ไม่เกินเวลา 19:00 น.

ด้านธนาคารกสิกรไทย ระบุว่า ลูกค้าทุกธนาคาร ไม่สามารถโอนเงินไปต่างธนาคาร ผ่านช่องทาง Mobile Banking, Internet Banking ของทุกธนาคาร กรุณาเว้นระยะการทำรายการ โดยลูกค้าสามารถทำรายการผ่านช่องทางตู้ ATM หรือสาขาแทนในระหว่างนี้

สำหรับลูกค้าที่ทำการโอนเงินไปยังต่างธนาคาร วันนี้ (1 ก.ค.) ตั้งแต่ 14.00 น. และเงินยังไม่เข้าปลายทาง ธนาคารปลายทางจะนำเงินเข้าบัญชีภายใน 19.00 น. ของวันพรุ่งนี้ (2 ก.ค.)

 

 

ที่มา: https://www.sanook.com/money/906827/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 263 ครั้ง

คำค้นหา : แอปธนาคารล่มแอปพลิเคชันล่มโลกโซเชียลmobile bankingโอนเงินไม่ได้ปลายทางไม่ได้รับเงินไม่สามารถโอนเงินinternet bankingธนาคารล่มแอพธนาคารล่มระบบธนาคารล่มวันนี้ 2566