สมาร์ทโฟนเรือธง Honor Play ความสนุกที่คิดค้นมาเพื่อบรรดาเกมเมอร์โดยเฉพาะ

สมาร์ทโฟนเรือธง Honor Play ความสนุกที่คิดค้นมาเพื่อบรรดาเกมเมอร์โดยเฉพาะ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

รีวิวสมาร์ทโฟนเรือธง Honor Play ความสนุกที่คิดค้นมาเพื่อบรรดาเกมเมอร์โดยเฉพาะ
ออเนอร์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ (e-brand) แบรนด์ลูกของหัวเว่ย Honor Play (ออเนอร์เพลย์) เติบโตมาในยุคของอินเทอร์เน็ต จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในยุคดิจิทัล ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ จนมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักภายใต้ภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์ที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่ มีนวัตกรรมและเป็นผู้นำเทรนด์ให้แก่แบรนด์ต่างๆ ไปทั่วโลก ออเนอร์ เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในอุตสาหกรรม และได้รับการชื่นชมจากสื่อต่างๆ ในอุตสาหกรรมอยู่เรื่อยๆ ในปัจจุบันออเนอร์ได้เดินหน้าขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าในประเทศต่างๆ ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้สโลแกน “เพื่อผู้กล้า”  ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่กล้าทำตามความฝันของตน หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ ออเนอร์ได้เดินหน้าทำการตลาดเพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ในประเทศไทยได้สัมผัสประสบกสรณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า            

ออเนอร์ไม่เคยหยุดยั้งที่จะสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ การเปิดตัวออเนอร์เพลย์ (Honor Play) สมาร์ทโฟนสำหรับชาวเกมที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี  เป็นครั้งแรกในวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา  นับเป็นก้าวใหม่ของออเนอร์ที่จะเปิดตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย

ออเนอร์เพลย์ คือสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ โดยเฉพาะชาวเกม เพราะหลังจากเปิดตัวเหล่าบรรดา #เกมเมอร์ ที่ได้ลองออเนอร์เพลย์  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ออเนอร์เพลย์ตอบโจทย์การใช้งานด้วยระบบประมวลผลกราฟิกที่เร็ว และมีประสิทธิภาพทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างเหนือชั้นกว่าเดิม

ออเนอร์เพลย์จะมาทำให้ช่วงเวลาเปิดเทอมไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เพียงแค่มีออเนอร์เพลย์ติดตัว ช่วงหลังเลิกเรียน หรือจะเป็นช่วงพักกลางวันแค่หยิบขึ้นมาแล้วรวมกลุ่มแก๊งเกมเมอร์ให้พร้อม เท่านี้ก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันที่ไหลลื่นแบบไม่มีสะดุด

ความเจ๋งที่สุดของออเนอร์เพลย์คือ เทคโนโลยี GPU Turbo ที่เข้ามาช่วยทำให้ระบบการประมวลผลกราฟิกของตัวเครื่องเร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพกว่าเดิม เพื่อทำให้ทุกครั้งที่เล่นเกมออนไลน์ ซึ่งมีจุดไฮไลท์ของการแพ้ชนะอยู่ที่ความเร็วของตัวเครื่องเป็นสำคัญ จะได้ไม่ต้องรู้สึกรำคาญใจว่าแพ้เพื่อนไปแบบเฉียดฉิวเพราะเครื่องหน่วงทำให้สัญญาณภาพกระตุก เนื่องจากในตัวเครื่องยังมีการหยิบจับเอาซอฟท์แวร์ EMUI มาเสริมเข้ากับระบบประมวลผลระดับ Top Layer ส่งผลให้ทุกวินาทีจะเต็มไปด้วยความลื่นไหล ที่สำคัญยังสามารถรองรับเทคโนโลยี AR กับ VR ในอนาคตได้อีกด้วย

เล่นเกมยุคนี้ มันต้องให้สมจริง ซึ่งนั่นล่ะคืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เรารักในออเนอร์เพลย์ เพราะตัวเครื่องมี AI 4D Smart Shock ที่รวบรวมการสั่นสะเทือนในสถานการณ์ต่างๆ ภายในเกมไว้กว่า 30 แบบ ซึ่งจะตอบสนองไปตามทิศทางของศัตรูหรือกระสุนปืนที่พุ่งเข้ามา ทำให้รู้สึกได้กระทั่งแรงดีดของปืนเมื่อลั่นไก

ส่วนระบบเสียงออเนอร์เพลย์ก็จัดเต็มกับเทคโนโลยี Histen 3D ซึ่งเป็นระบบเสียงสามมิติแบบ Ultrawide ได้เสียงเซอร์ราวด์ ทำให้รู้สึกเหมือนเข้าไปยืนอยู่ใจกลางสนามรบด้วยตัวเองเพิ่มความลุ้นระทึกขณะเล่นอีกหลายเท่าตัว และที่สำคัญเสียงแบบนี้จะทำให้สามารถจับตำแหน่งของศัตรูและทิศทางของกระสุนปืนได้แม่นยำขึ้น

ด้วยความมันระทึกถูกใจบรรดาเกมเมอร์ขนาดนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมจึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด่นประจำภาคเรียนครั้งใหม่ เพราะในช่วงเบรกเรียน ออเนอร์เพลย์จะช่วยให้เด็กๆ ได้เพลย์กันแบบเต็มที่

ออเนอร์เพลย์ไม่เพียงแต่จะมาพร้อมฟีเจอร์เด่นสำหรับสายเกมเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ทรงประสิทธิภาพ ขนาด 16 MP ที่สามารถเปลี่ยนกล้องในสมาร์ทโฟนของคุณให้มีการใช้งานได้เหมือนกล้องโปร เพราะกล้องของ Honor Play มาพร้อมเทคโนโลยี AI ซึ่งมีความสามารถในการจดจำและเรียนรู้จากภาพในรูปแบบต่างๆ แล้วนำมาวิเคราะห์ได้มากถึง 500 ฉากจาก 22 หมวดในแบบเรียลไทม์ นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการตั้งค่ากล้องให้เหมาะกับฉากต่างๆ ซึ่งมีโหมดในการทำงาน เหมือนกับกล้อง DSLR มืออาชีพ

ออเนอร์เพลย์ยังมีโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ที่นอกจากจะมีระบบการจดจำแบบเรียลไทม์แล้วยังสามารถปรับค่าอัตโนมัติ ให้คุณได้ภาพแบบ Portrait ที่คมชัดอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีโหมดการถ่ายภาพแบบ Bokeh และระบบสีผิวจริง ช่วยให้คุณภาพของรูปถ่ายสมจริงมากขึ้น

ออเนอร์เพลย์ทำให้การถ่ายภาพกรุ๊ปฟี่กลายเป็นการถ่ายกรุ๊ปฟี่ที่แท้จริง ซึ่งไม่ใช่แค่ “การถ่ายเซลฟี่โดยมีกลุ่มคนเป็นพื้นหลังแบบเบลอๆ” ด้วยเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าที่ก้าวหน้าและแม่นยำ ทำให้เก็บรายละเอียดบนใบหน้าของทุกคนในกลุ่มได้มากขึ้นด้วยเมื่อถ่ายด้วยกล้องหน้า

เรียกได้ว่า ออเนอร์เพลย์มีครบทุกฟีเจอร์การใช้งานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง และที่สำคัญมาในราคาเบาๆ เพียง 9,990 บาท

ออเนอร์เพลย์มีมาให้เลือกถึง 3 สีทั้ง สีดำ (Midnight Black), สีน้ำเงิน (Navy Blue) และสีม่วง (Ultra Violet) ด้วยดีไซน์แบบ Metal Unibody บางเฉียบ พร้อมวางจำหน่าย ผ่านช่องทางออนไลน์ Lazada 

https://bit.ly/2PLGRQJ และทางร้านค้าทั่วไป อาทิ TG FONE, CSC และ AIS สามารถตรวจสอบร้านค้าได้ที่ https://www.hihonor.com/th/news/honor-play-pre-booking/

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,598 ครั้ง

คำค้นหา : สมาร์ทโฟนเรือธง Honor Playเกมเมอร์ออเนอร์ แบรนด์ลูกของหัวเว่ย ยุคของอินเทอร์เน็ต ยุคดิจิทัลAI เทคโนโลยีตลาดกลุ่มวัยรุ่น เทคโนโลยี GPU Turboระบบการประมวลผลกราฟิกเล่นเกมออนไลน์ซอฟท์แวร์ EMUIAI 4D Smart Shock เทคโนโลยี Histen 3Dระบบเสียงสามมิติแบบ Ultrawideกล้องหลังคู่กล้อง DSLRโหมดถ่ายภาพบุคคล