อินสตาแกรมเปิดตัวลูกเล่นใหม่ แอพ “Boomerang”

อินสตาแกรมเปิดตัวลูกเล่นใหม่ แอพ “Boomerang”

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

อินสตาแกรมเผยลูกเล่นใหม่ 'วิดีโอ'เดินหน้าถอยหลังได้ 
อินสตาแกรมเปิดตัวลูกเล่นใหม่ แอพ “Boomerang” สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบต่อเนื่อง ทั้งแนวตั้ง-แนวนอน แล้วต่อเป็นวิดีโอขนาดเล็กคุณภาพสูง เล่นเดินหน้า-ถอยหลังได้

นับเป็นลูกเล่นใหม่ที่เอาใจคอโซเชียลมีเดีย ล่าสุดวันที่ 23 ต.ค.แฟนเพจเฟซบุ๊กของอินสตาแกรม “Instagram” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความความ 0.31 วินาที เรียกความสนใจด้วยการเปิดตัว แอพที่ชื่อว่า “Boomerang” จาก Instagram แอพใหม่ที่สามารถเปลี่ยนช่วงเวลาสำคัญของทุกๆ วันเป็นความสนุกสนานและคาดไม่ถึง พร้อมระบุถึงลูกเล่นของเจ้าแอพตัวนี้ด้วยว่า สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหว หรือภาพขณะพลิกตัวไปมากลางอากาศได้ เปลี่ยนการเซลฟี่แบบธรรมดาให้กลายเป็นวิดีโอที่สนุกสนาน“

„โดยวิธีการให้กดปุ่ม แล้วแอพจะทำงานในส่วนที่เหลือต่อ ซึ่ง “Boomerang” จะถ่ายภาพต่อเนื่อง แล้วนำมาต่อกันเป็นวิดีโอขนาดเล็กคุณภาพสูง ที่เล่นเดินหน้าและถอยหลังได้ ถ่ายได้ทั้งภาพแนวตั้งและแนวนอน อีกทั้งยังแชร์บน Instagram Boomerang จะบันทึกไว้ในม้วนฟิล์มให้โดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม “Instagram” ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวเสมือนจริงที่ผู้คนได้บอกเล่าลงบนอินสตาแกรมด้วยวิดีโอแบบสไลด์โชว์ (Hyperlapse) แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเล่นวิดีโอประกอบเสียง และแชร์ลงบนทวิตเตอร์ได้ แต่จะเร่งพัฒนาให้เร็วที่สุด ซึ่งแอพดังกล่าวเปิดตัววันนี้เป็นแรก (23 ต.ค.) หากคอโซเชียลฯคนใด คันไม้คันมืออยากลองสัมผัสความเคลื่อนที่แบบใหม่และน่าตื่นเต้น ต้องโหลดมาใช้แล้วล่ะ...“

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,382 ครั้ง

คำค้นหา : อินสตาแกรมเปิดตัวลูกเล่นใหม่ แอพ “Boomerang”ถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบต่อเนื่อง ทั้งแนวตั้ง-แนวนอน นับเป็นลูกเล่นใหม่ที่เอาใจคอโซเชียลมีเดีย การเปิดตัว แอพที่ชื่อว่า “Boomerang” จาก Instagram สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหว หรือภาพขณะพลิกตัวไปมาเปลี่ยนการเซลฟี่แบบธรรมดาให้กลายเป็นวิดีโอที่สนุกสนานInstagram Boomerang จะบันทึกไว้ในม้วนฟิล์มให้โดยอัตโนมัติขณะนี้ยังไม่สามารถเล่นวิดีโอประกอบเสียง และแชร์ลงบนทวิตเตอร์ได้