เครื่องชาร์จแบตเตอรี่พลังน้ำขนาดเล็กยี่ห้อ Blue Freedom

เครื่องชาร์จแบตเตอรี่พลังน้ำขนาดเล็กยี่ห้อ Blue Freedom

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

บลู ฟรีดอม (Blue Freedom) ที่ชาร์จแบตเตอรี่พลังน้ำขนาดพกพา น้ำหนักเบา คืนพลังให้เครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกชนิด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

    ทุกวันนี้แม้จะมีพาวเวอร์แบงค์ให้เลือกใช้มากมาย ทว่ามันก็ยังไม่ครอบคลุมการใช้งานได้มากพอ ส่วนใหญ่ชาร์จได้แค่กับมือถือและแท็บเล็ตเท่านั้น แถมบางครั้งใช้หมดแล้วก็ต้องมาให้ที่ชาร์จไฟให้ตัวอุปกรณ์อีก ซึ่งถ้าปลั๊กไฟมันหาง่ายขนาดนั้นเราคงไม่จำเป็นต้องพกพาวเวอร์แบงค์

          แต่สำหรับเจ้าบลู ฟรีดอม ที่ชาร์จแบตเตอรี่ตัวนี้ มันสามารถชาร์จแบตเตอรี่กับอุปกรณ์ได้หลากชนิด แถมยังช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าอีกต่างหาก นั่นเพราะตัวอุปกรณ์จะทำการกักเก็บพลังงานก่อนแปลงเป็นไฟฟ้า โดยอาศัยพลังน้ำ

ไม่เพียงแค่ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนเท่านั้น บลู ฟรีดอม ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก กล้องดิจิตอล เครื่องเล่น MP3 และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่ต้องอาศัยแบตเตอรี่อีกนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่ามีเจ้าบลู ฟรีดอม กับแหล่งน้ำก็เอาอยู่

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางผู้ผลิตกำลังระดมทุนเพื่อนำมาใช้ในการผลิตผ่านทางเว็บไซต์ kickstarter ซึ่งดูแนวโน้มแล้ว คาดว่าในอนาคตเจ้าบลู ฟรีดอม น่าจะออกวางจำหน่ายให้คนได้ใช้กันแน่นอน

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Blue Freedom เเละ Blue Freedom

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,364 ครั้ง

คำค้นหา : เครื่องชาร์จแบตเตอรี่เครื่องชาร์จพลังน้ำBlue Freedomเครื่องชาร์จแบตขนาดเล็ก ที่ชาร์จพลังน้ำ บลู ฟรีดอม คือ