เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro 3 สุดยอดหูฟังไร้สายเรือธง

เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro 3 สุดยอดหูฟังไร้สายเรือธง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro 3 สุดยอดหูฟังไร้สายเรือธง ในราคาจับต้องได้ที่ 6,990 บาท


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro 3 หูฟังเอียร์บัด TWS รุ่นเรือธงด้านเสียงเจเนอเรชันใหม่ที่สร้างสมดุลระหว่างสุนทรียภาพในการออกแบบด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นนำ ยกระดับประสบการณ์ด้านเสียงคมชัดในทุกสถานการณ์

  • เล่นแล้วเล่า "Huawei FreeBuds Pro 3" หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวน ANC พร้อมไดรเวอร์คู่ที่ทรงพลัง

HUAWEI FreeBuds Pro 3 ขับเคลื่อนโดย Dual Speaker ลำโพงคู่พร้อมไดร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ 11 มม. มอบประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยมสมจริงแบบไม่หน่วง ครอบคลุมย่านความถี่เสียงตั้งแต่ 48 kHz ถึง 14 Hz เพื่อให้ไม่พลาดในทุกจังหวะ

ยิ่งไปกว่านั้น HUAWEI FreeBuds Pro 3 ยังรองรับตัวแปลงสัญญาณ L2HC 2.0, LDAC ที่ได้รับการรับรองจากทั้ง HWA และ Hi-Res Audio Wireless ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าหูฟังจะให้เสียงที่มีความละเอียดสูงเพื่อสัมผัสประสบการณ์เสียงอันดื่มด่ำในทุกรายละเอียด

พร้อมติดตั้งอัลกอริธึม Triple Adaptive EQ ที่ปรับเสียงให้เข้ากับโครงสร้างช่องหู สภาพการสวมใส่ และการตั้งค่าระดับเสียง เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีให้เหมาะกับความต้องการในแต่ละคน

เรื่องการสนทนามาพร้อมกับระบบ Pure Voice 2.0 ให้เสียงที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้การพูดคุยทั้งวิดีโอคอล หรือ คุยโทรศัพท์ธรรมดา ให้เสียงที่ชัดเจน แม้ว่าจะอยู่ในสภาพที่เสียงดังก็ตาม

ตัดเสียงสุดเงียบกับ Intelligent ANC 3.0  โดยการพัฒนาอัลกอริธึม AI เพื่อให้สามารถตัดเสียงรบกวนดีขึ้น 50% และยังมีสีสันให้เลือกตั้งแต่ สีขาว, สีเขียว และ สีเงิน แถมตัวหูฟังยังมีด้านหลังที่ใช้กระจกแบบชิ้นเดียว ทนรอยมากขึ้นกว่าเดิม 32%

HUAWEI FreeBuds Pro 3 สามารถใช้งานได้สูงสุด 31 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ และสูงสุด 6.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ 2 เครื่องพร้อมกันและสลับเสียงได้ระหว่างอุปกรณ์ iOS และ Android โดยไม่ต้องจับคู่และตัดการเชื่อมต่อให้ซับซ้อน หากต้องการดูวิดีโอหรือฟังเพลงกับคนที่คุณรัก เพียงเปิดใช้งานโหมด Audio Sharing

และยังมีสีสันให้เลือกตั้งแต่ สีขาว, สีเขียว และ สีเงิน แถมตัวหูฟังยังมีด้านหลังที่ใช้กระจกแบบชิ้นเดียว ทนรอยมากขึ้นกว่าเดิม 32%

สำหรับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ HUAWEI FreeBuds Pro 3 จะอยู่ที่ 6,990 บาท รับฟรี กระเป๋าหูฟัง มูลค่า 599 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ถึง 7 มกราคม 2567 ที่ HUAWEI Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์มออนไลน์


ที่มา: sanook.com/hitech/1593659

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 340 ครั้ง

คำค้นหา : huawei freebuds pro 3แปลงสัญญาณช่องหูhuawei experience storeตั้งค่าระดับเสียงอัลกอริธึม aiตัวหูฟังอุปกรณ์ iosโหมด audio sharingวิดีโอคอล