เปิดตัว Philips Hue รุ่นใหม่เปลี่ยนบ้านให้มีสีสัน

เปิดตัว Philips Hue รุ่นใหม่เปลี่ยนบ้านให้มีสีสัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget ReviewTip & Technic

เปิดตัว Philips Hue รุ่นใหม่เปลี่ยนบ้านให้มีสีสันทั้งสายบันเทิง และเกมเมอร์


บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าของฟิลิปส์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มฟิลิปส์ ฮิว “Philips Hue” นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำของอุปกรณ์แสงสว่าง IoT อัจฉริยะที่เข้ามาเติมเต็ม และช่วยยกระดับภาพ เสียง และแสงแบบ Seamless & Dynamic เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย

รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจส่วนบุคคล ทั้งคอ ซีรีส์ คอหนัง แฟนกีฬา สายฟังเพลง สายเกม Console สาย PC gaming/E-sport หรือแม้แต่สายทำ Content  ด้วยระบบไฟ IoT อัจฉริยะที่เปลี่ยนแสงได้ถึง 16 ล้านเฉดสีรุ่นใหม่เน้นด้าน Home entertainment และ PC gaming ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ

เข้ามาช่วย Upgrade กลุ่มลูกค้าที่มี Philips Hue อยู่แล้วที่บ้าน และสร้างประสบการณ์แสงเหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการเพิ่มอรรถรสความบันเทิงภายในบ้าน

นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าว  “การแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้การใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป เช่น การอยู่บ้านมากขึ้น เลือกสนุกหรือทำกิจกรรมในบ้านมากขึ้น รวมไปถึงการเวิร์คฟอร์มโฮม อีกทั้งเทรน Smart Home ได้เข้ามามีบทบาทมากกว่าที่เคยมีมา ด้วยการอำนวยความสะดวกให้ผู้คน ระบบไฟแสงสว่าง IoT อัจฉริยะถือเป็น Smart Devices ที่เสมือนประตูเข้าสู่โลก Smart Home

ฟิลิปส์ฮิว ได้พัฒนาและศึกษาความต้องการการใช้งานที่หลากหลายของผู้บริโภค เราจึงมุ่งลงทุนวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตในบ้านให้ “สนุก” ยิ่งขึ้น ตอบรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายภายในบ้านมากกว่าที่เคย

โดยมีการเปิดตัว Philips Hue ใหม่มีดังนี้

Philips hue Play HDMI Sync Box

กล่องอัจฉริยะสำคัญ ที่จะปลดล็อกประสบการณ์ Entertainment ซึ่งจะทำหน้าที่ sync ภาพ และเสียงจากแหล่งภาพ เช่น Apple tv, Chromecast tv, Android box, AIS playbox, True ID box และ Console เกมทุกค่าย เพื่อทำให้ระบบ ไฟ Philips Hue สามารถ sync แสงไปกับภาพและเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ seamless ที่สุด โดยมี HDMI in มาให้ถึง 4 ports

Philips hue Play Gradient Strip for TV

ไฟเส้นอัจฉริยะ 16 ล้านเฉดสีที่สามารถไล่หลายเฉดสีในเส้นเดียวสำหรับติดกับหลัง TV ทั่วไปขนาดจอ 55”-60” เพื่อแสดงแสงได้ตรงตามภาพในแต่ละมุมขอบของจอ ใช้คู่กับ Philips Hue Sync Box

Philips hue Play Gradient Strip for PC

ไฟเส้นอัจฉริยะ 16 ล้านเฉดสีที่สามารถไล่หลายเฉดสีในเส้นเดียวสำหรับติดกับหลังจอมอนิเตอร์ PC ทั่วไป เพื่อแสดงแสงได้ตรงตามภาพในแต่ละมุมขอบของจอ PC มีมาให้เลือกทั้งแบบสำหรับจอเดียวขนาด 24-27, จอเดียวขนาด 32-34 และขนาด 24-27 แบบ 3 จอติด

Philips hue Play Light Bar

ไฟแท่งอัจฉริยะ 16 ล้านเฉดสีที่ปรับใช้ได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน และยึดติดหลัง TV เสริม Ambience การดูหนังฟังเพลงเล่นเกมในจุดที่คุณต้องการได้ตามจินตนาการคุณ

ทั้งนี้อุปกรณ์ของ Philps Hue ได้วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทั้งออนไลน์และหน้าร้านทั่วไป


ที่มา: sanook.com/hitech/1591603/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 346 ครั้ง

คำค้นหา : อุปกรณ์ไฟฟ้าหลอดไฟฟิลิปส์pc gamingสายเกมhdmi synchome entertainmentจัดแสงห้องsmart homephilips hue16 ล้านเฉดสี