เฟซบุ๊กเปิดตัว Findraiser

เฟซบุ๊กเปิดตัว Findraiser

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

เฟซบุ๊กเปิดตัว Findraiser สำหรับสร้างเพจรับเงินบริจาค
เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ Findraiser สำหรับสร้างเพจรับเงินบริจาค ให้คนคลิกปุ่ม Donate บริจาคได้ทันที

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 เฟซบุ๊กได้เปิดตัวฟีเจอร์ Fundraiser สำหรับสร้างเพจรับบริจาคเงินช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งสามารถระบุวัตถุประสงค์ รายละเอียด และจำนวนยอดเงินที่ต้องการรับบริจารได้ โดยในหน้าเพจจะมีปุ่ม Donate สำหรับให้คนเข้ามาคลิกบริจาคเงินผ่านระบบของเฟซบุ๊กได้ทันที อีกทั้งผู้บริจารยังสามารถแชร์การบริจาคไปให้เพื่อน ๆ หรือโพสต์บน News Feed ได้อีกด้วย เพื่อเป็นการช่วยแพร่กระจายข่าวให้มีคนเข้ามาร่วมบริจาคกันมากขึ้น

นอกจากนีโพสต์ที่มีการแชร์ต่อ ๆ กันจะมีปุ่ม Donate สำหรับให้คลิกบริจาคได้ทันทีเช่นเดียวกับในหน้าเพจ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้บริจาคได้รับความสะดวกง่ายดายในการบริจาคมากที่สุด โดยระบบจะรวมยอดเงินบริจาคทั้งพร้อมทั้งแสดงให้ดูบนหน้าเพจอีกด้วยว่ามีคนบริจาคเข้ามาเท่าไรแล้ว และขาดอีกเท่าไรจึงจะถึงยอดที่ต้องการ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,266 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ Findraiserสำหรับสร้างเพจรับเงินบริจาค คลิกปุ่ม Donate บริจาคได้ทันทีสามารถระบุวัตถุประสงค์ รายละเอียด จำนวนยอดเงินที่ต้องการรับบริจาคเข้ามาคลิกบริจาคเงินผ่านระบบของเฟซบุ๊กได้ทันที บริจาคยังสามารถแชร์การบริจาคไปให้เพื่อน ๆ เพื่อเป็นการช่วยแพร่กระจายข่าว