เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่

เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่
เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Lenovo Legion 5 ใหม่ ยกระดับเกมมิ่งขึ้นอีกขั้นด้วยพลังประมวลผล AMD Legion 5 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล AMD Ryzen 4000 ซีรีย์ ยกระดับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่บนหน้าจอขนาด 15 นิ้ว

เลอโนโว เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสเปคโดนใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ยุคใหม่ Lenovo Legion 5 ที่มาพร้อมกับสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ที่ให้กำลังการเล่นได้ยาวนานขึ้น ขนาดที่กระทัดรัดในดีไซน์เรียบเท่ห์ และยิ่งไปกว่าอื่นใดกับประสิทธิภาพสุดล้ำสำหรับการเล่นเกมของหน่วยประมวลผลจาก AMD ในราคาที่เกมเมอร์ทุกระดับเอื้อมถึงได้

Lenovo Legion 5 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดล้ำอย่าง AMD Ryzen™ 4000 H-Series Mobile Processors แบบ 8 คอร์ จะยกระดับมาตราฐานขุมพลังไปอีกขั้น ภาพไหลลื่นไม่มีสะดุดจากกราฟฟิก NVIDIA GeForce RTX2060 เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วย รีเฟรซเรทระดับสูง 144Hz ให้ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่น่าเหลือเชื่อ เกมมิ่งโน็ตบุ๊ค Legion 5 รองรับ Wi-Fi 6 ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว รองรับระบบเสียง Dolby Atmos ตัวเครื่องมีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว สี Phantom Black ดุดัน สง่างาม และขนาดที่บาง เบา เหมาะแก่การพกพาไปในทุกที่ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง พร้อมระบบชาร์จเร็ว Rapid Charge Pro

อัพเกรดด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง
Lenovo Legion 5 เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวิศวกรรมทางเทคโนโลยี และการออกแบบ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความต้องการของเกมเมอร์ให้ความสำคัญ อาทิ อัพเกรดประสิทธิภาพของคีย์บอร์ด Legion TrueStrike keyboard ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้สัมผัสเที่ยงตรง แม่นยำ ทนทาน และรองรับanti-ghosting ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ อัพเกรดระบบควบคุมอุณหภูมิและระบายความร้อน Lenovo Legion Coldfront 2.0 เพราะเกมเมอร์ตัวจริงต่างรู้ดีว่าอุณหภูมิคือปัจจัยสำคัญในการเล่น ยืดแบตเตอรี่ให้สามารถเล่นเกมได้นานต่อเนื่องขึ้นด้วยเทคโนโลยี Hybrid Mode, NVIDIA® Advanced Optimus นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็ว Rapid Charge Pro เต็มอรรถรสด้านภาพที่คมชัด สมจริงด้วย Dolby Vision® และ OverDrive Support เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ลื่นไหลในทุกสถานการณ์

เติมเต็มความต้องการของเกมเมอร์
ดีไซน์เพื่อยกระดับการเล่นเกมกับ Lenovo Legion 5 บนหน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 7 4800H mobile processor ด้วยรีเฟรชเรทของภาพที่ระดับ 144 Hz และตอบสนองในเวลา VESA DisplayHDR 400 support และ 100% sRGB บนหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ FHD (1920 x 1080) IPS display เกมเมอร์จึงมั่นใจได้ว่าทุกฉากในเกมจะมีภาพที่ลื่นไหล และสีสันคมชัดเสมือนจริง

นายธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน, เลอโนโว กล่าวว่า “เรารับฟังทุก ความคิดเห็นของเกมเมอร์และนำมาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง Lenovo Legion ของเราให้ล้ำสมัย และตรงต่อความต้องการ ด้วยการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมิ่งในประเทศไทย อันเนื่องมาจากความนิยมของกีฬา e-sport ผนวกกับความต้องการโน๊ตบุ๊คที่สามารถเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพของเหล่าเกมเมอร์ เราจึงได้ทำงานร่วมกับ AMD เพื่อตอบโจทย์สิ่งที่เกมเมอร์ทั้งหลายเรียกร้อง ซึ่งคือโน๊ตบุ๊คที่สามารถรองรับการเกมมิ่งอย่างลื่นไหล ไร้ที่ติยิ่งกว่าเดิมจาก AMD ทั้งนี้เรายังคงปรับปรุงและพัฒนานวัตกรรมของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะยังคงตอบโจทย์ต่อตามความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของลูกค้าของเรา”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion เข้าไปดูได้ที่  www.lenovo.com/th/th/legion หรือ www.facebook.com/lenovolegionTH/

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,278 ครั้ง

คำค้นหา : เลอโนโวlenovo legion 5เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบตเตอรี่เกมเมอร์wi-fi 6dolby atmosrapid charge proanti-ghostingกีฬา e-sportโน๊ตบุ๊คamdระบบควบคุมอุณหภูมิเทคโนโลยี hybrid modeoverdrive support