เว็บไซต์สนุกดอทคอมเพิ่มบริการตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

เว็บไซต์สนุกดอทคอมเพิ่มบริการตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

     สนุกดอทคอม   ปรับโฉมบริการออนไลน์ใหม่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นเวลาราว 7.2ชั่วโมงต่อวัน   ขณะเดียวกันตอบโจทย์เอเยนซี่ที่มองหารูปแบบการทำโฆษณาออนไลน์แบบตรงกลุ่มเป้าหมาย ผ่านรูปแบบการจัดการข้อมูล พร้อมเผยยอดผู้เยี่ยมชมหน้าเว็บไซต์กว่า 35 ล้านคน   และสื่อโซเชียลมีเดียทั้งหมดที่เข้าถึงคนไทยกว่า 44 ล้านคน  
 
     นายกฤตธี มโนลีหกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เผยว่า"ปัจจุบันเราได้เห็นพฤติกรรมที่เคยเป็นเทรนด์ "ชีวิต… เคลื่อนที่" และการใช้ชีวิตในการทำงานและชีวิตส่วนตัวบนหลายๆ อุปกรณ์จอภาพ ไม่ว่าจะเป็น จอคอมพิวเตอร์ จอแท็บเล็ต และจอมือถือ ซึ่งวันนี้นับเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ข้อมูลจากนีลเส็น (ประเทศไทย) เปิดเผยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ประเมินว่าในช่วง 4-5 ปีจากนี้ คนไทยจะมีอัตราการครอบครองสมาร์ทโฟน อยู่ที่ 100% ซึ่งจะทำให้คนไทยเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ง่ายยิ่งขึ้น

      จากปัจจัยเหล่านี้ สนุกดอทคอมได้พัฒนาการให้บริการออนไลน์บนดิจิทัลแพลตฟอร์มให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ที่วันนี้การดำเนินชีวิตไม่จำเป็นต้องอยู่กับที่เสมอไป สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานให้เป็นการท่องเที่ยว โดยใช้อุปกรณ์ดิจิทัลเป็นเครื่องมือในการสื่อสารและสร้างสันทนาการได้
 
      สนุกดอทคอมได้พัฒนาการให้บริการให้มีรูปแบบที่หลากหลายบนสื่อดิจิทัลที่มีขนาดหน้าจอต่างกัน หรือการเข้าชมผ่านเว็บโดยตรง โดยพัฒนา Sanook! Application 2015สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ที่มีฟีเจอร์หลากหลายมากขึ้น รวมถึงการคัดสรรเนื้อหาสาระคุณภาพเพื่อสร้างสรรค์สังคม และใช้แพลตฟอร์มของเราเป็นพื้นที่เชิงสร้างสรรค์ต่อสังคมมากขึ้น อาทิ ความร่วมมือในการระดมทุนออนไลน์เพื่อการกุศล

     นอกจากนี้สนุกดอทคอมยังเพิ่มบริการด้านความบันเทิงผ่านมือถือ ด้วยการเปิดตัวเกม "Ultimate Racing" เกมแข่งรถที่มอบประสบการณ์ขับแรลลี่สุดมันส์พร้อมกราฟิกที่สวยงาม มาเติมความสนุกให้ผู้ใช้งานสามารถเชิญเพื่อนมาประลองฝีมือไปด้วยกันได้ทุกเวลา ซึ่งการเล่นเกมเป็นหนึ่งวิธีพักผ่อนบนโลกโซเชียลที่คนไทยชื่นชอบเป็นอย่างมาก" นายกฤตธีกล่าว
 
     นายจักรพันธ์ พวงแก้ว ประธานฝ่ายสื่อโฆษณาออนไลน์ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า  ปัจจุบันภาพรวมโฆษณาดิจิทัลในไทยมีแนวโน้มเติบโตสูง เนื่องจากการขยายตัวของเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้โลกออนไลน์กลายเป็นสื่อที่นักการตลาดจะให้ความสนใจและใช้มากขึ้น สมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) คาดการณ์ว่าปีนี้โฆษณาดิจิทัลจะมีมูลค่าราว 8,134 ล้านบาท เติบโตขึ้น 33% จากปีก่อน

      สำหรับสนุกดอทคอมสื่อโฆษณาดิจิทัลจะเน้นรูปแบบที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรงมากขึ้น ดังนั้น แพลตฟอร์มการจัดการดาต้า หรือ "Data Management Platform (DMP)" จะมีบทบาทสำคัญและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้โฆษณาดิจิทัล ด้วยการเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตไว้ด้วยกัน แล้วจัดหมวดหมู่ให้แบรนด์สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมาย (Targeting) ที่รับสื่อโฆษณาได้ชัดเจนขึ้น ช่วยให้การนำเสนอโฆษณาออนไลน์เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ

    โดยสนุกดอทคอมจะเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารการตลาดบนสื่อออนไลน์ด้วย Data Management Platform เว็บแรกในเมืองไทย เพื่อบริหารจัดการโฆษณาดิจิทัลบนเว็บไซต์สนุกดอทคอมให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เยี่ยมชมเว็บไซต์กว่า 35 ล้านคน (Unique Visitor) ผ่านเนื้อหาในแต่ละเพจที่จัดหมวดหมู่ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม ซึ่งสอดคล้องกับการตลาดแบบ Targeting ที่แบรนด์ต้องการ

 

ที่มา: 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,232 ครั้ง

คำค้นหา : เว็บไซต์สนุกดอทคอมเพิ่มบริการตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล โซเชียลมีเดียกฤตธี มโนลีหกุลบริการออนไลน์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัวเกม Ultimate Racing Sanook Application 2015 Sanook เว็บไซต์ SanookData Management Platform การตลาดออนไลน์