เอไอเอสเปิดปรากฏการณ์แพ็กเกจรูปแบบใหม่ iSWOP แพ็กเกจเดียวที่ตอบโจทย์ได้ทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ารายเดือน

เอไอเอสเปิดปรากฏการณ์แพ็กเกจรูปแบบใหม่ iSWOP แพ็กเกจเดียวที่ตอบโจทย์ได้ทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ารายเดือน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์AndroidiOSข่าวไอที

เอไอเอส ตอกย้ำการเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ด้วยการเปิดปรากฏการณ์แพ็กเกจรูปแบบใหม่ “iSWOP” แพ็กเกจเดียวที่ตอบโจทย์ได้ทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ารายเดือน เป็นครั้งแรกในโลกที่ให้อำนาจลูกค้า สามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้หมดจนหยดสุดท้าย คุ้มค่าอย่างแท้จริง โดยประกอบไปด้วยความพิเศษ ได้แก่

1.      Flexibility ยืดหยุ่นในการใช้งาน เป็นครั้งแรกที่ให้ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนไม่ต้องกังวลว่าค่าโทรหรือค่าเน็ตในแพ็กเกจที่ใช้งานจะเหลือ เพราะสามารถปรับ – สลับค่าโทรที่เหลือเป็นเน็ต หรือเปลี่ยนค่าเน็ตที่เหลือเป็นโทรได้ตามความต้องการด้วยตัวเอง

2.      Convenient สะดวกสบาย เพราะลูกค้าสามารถสลับ ปรับ เปลี่ยน ค่าโทร – ค่าเน็ต ได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลา บนมือถือ แบบ Real Time ผ่านทางแอปฯ e-Service ทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ หรือทางwww.ais.co.th/eservice

โดย นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมของไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เห็นได้จากตัวเลข Penetration Rate ที่สูงถึง 145% รวมถึงการเติบโตของการใช้ Social Media ของประเทศไทยที่มากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก แสดงให้เห็นว่าวันนี้คนไทยมีความพร้อมในการก้าวไปสู่ยุค Digital Lifeแล้ว

จากการเติบโตอย่างรวดเร็วดังกล่าว เราจึงให้ความสำคัญกับการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามาโดยตลอด โดยมีการนำระบบวิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานของผู้บริโภคที่มีความละเอียดสูงอย่างระบบ Data Mining เข้ามาใช้ ทำให้มองเห็นรายละเอียดพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า ซึ่งพบว่าลูกค้าเอไอเอสที่ปัจจุบันมีมากกว่า44.3 ล้านราย มีพฤติกรรมการใช้งานที่ไม่เหมือนกันมากกว่าหมื่นกลุ่ม โดยลูกค้าเอไอเอสรายเดือนมีการใช้งานดาต้าสูงถึง81.3% , มีปริมาณการใช้งานสมาร์ทโฟนมากกว่า 65% , รวมทั้งมีการใช้งานโมบายล์แอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย และการใช้งานดิจิตอล คอนเทนท์ ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เอไอเอสจึงมีโปรโมชั่นให้ลูกค้ารายเดือนเลือกใช้งานได้มากกว่า 4,000 โปรโมชั่น ตามรูปแบบพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าที่แตกต่างกัน

สำหรับวันนี้เพื่อตอกย้ำการเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง เอไอเอสจึงก้าวไปอีกขั้นด้วยการออกแพ็กเกจรูปแบบใหม่ “iSWOP” ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลกสำหรับระบบรายเดือน ที่มอบอำนาจให้ลูกค้าสามารถปรับ – สลับ ค่าโทรที่เหลือเป็นเน็ต หรือ เปลี่ยนค่าเน็ตที่เหลือเป็นโทร ได้ด้วยตนเอง ทุกที่ ทุกเวลา บนมือถือ แบบ Real Time โดย iSWOP เป็นแพ็กเกจเดียวที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม และทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้หมดจนหยดสุดท้ายอย่างแท้จริง เป็นการต่อยอดแนวคิด “Empowering You” หลังจากประสบความสำเร็จจากแนวคิดเดียวกันกับ YOU! Mobile ของระบบเติมเงินเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา”

โดย iSWOP มีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นเพียง 299 บาท / เดือน  ใน phase แรกลูกค้าใหม่และลูกค้าที่ย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอสรายเดือน สามารถเลือกแพ็กเกจ iSWOP ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับโบนัสเล่นเน็ตได้เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า นาน 12 เดือนสำหรับทุกแพ็กฯ และพิเศษสำหรับแพ็กฯ 599 บาท ขึ้นไป รับฟรี เอไอเอส ซุปเปอร์ ไวไฟ ไม่จำกัดอีกด้วย สมัครได้ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และเอไอเอส บัดดี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือนปัจจุบันทั้งฐานที่มีอยู่กว่า 5 ล้านราย และลูกค้า เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ที่เปลี่ยนมาเป็นเอไอเอส รายเดือน สามารถสมัครแพ็กเกจ iSWOP ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 58 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้www.ais.co.th/iswop

นายปรัธนา กล่าวสรุปว่า “ก้าวสำคัญของเอไอเอสในครั้งนี้ จึงเป็นการออกแพ็กเกจรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ เป็นครั้งแรกในระบบรายเดือน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ ดิจิตอล ไลฟ์ ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า นอกจาก iSWOP จะตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่มแล้ว  ยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดนั่นเอง”

 

 

 

 

ขอขอบคุณ  :

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,558 ครั้ง

คำค้นหา : เอไอเอสiSWOPe-Serviceระบบ iOSแอนดรอยด์Digital Life Service Providerลูกค้ารายเดือนเอไอเอส