แกะเครื่อง Xiaomi Mix Fold 3 ใหม่เผยภายในของบานพับและ Stack Motherboard

แกะเครื่อง Xiaomi Mix Fold 3 ใหม่เผยภายในของบานพับและ Stack Motherboard

หมวดหมู่: บทความทั่วไปGadget Reviewข่าวไอที

แกะเครื่อง Xiaomi Mix Fold 3 ใหม่เผยภายในของบานพับและ Stack Motherboard

 


เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่กี่ไม่นานอย่าง Xiaomi Mix Fold 3 โดยเผยรายละเอียดในประเทศจีน แต่ล่าสุด YouTube ช่อง WekiHome Showing ได้เปิดเผยรายละเอียดภายใน กลายเป็นมือถือที่เรียกว่าเป็นความท้าทายของวิศวกรของ Xiaomi

เริ่มต้นกับการแกะของตัวเครื่องรุ่นนี้จะเริ่มที่การถอดใส่ซิมและค่อยๆ แกะด้านหลังออกมาจนถึงด้านหลังแต่ถ้าแกะจะต้องระวัง โดยฝาครอบจะมีน็อตและสายแพเล็กน้อย และบอร์ดที่เป็นชั้นๆ และมีกล้องทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน ภายในแบตเตอรี่จะมีขนาด 2580 mAh และ 2200 mAh ส่วนตัวแบตเตอรี่จะมีความหนา 2.39-2.88 มิลลิเมตร ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำเครื่องบาง

 

และมีในเรื่องที่เป็นไฮไลท์คือ กลไกการพับใหม่ที่มีการออกแบบใหม่และจดสิทธิบัตรมากมายแถมยังมีควสามบางและน้ำหนักเพียง 23.4 กรัมเท่านั้น เรียกได้ว่าการออกแบบของ Xiaomi Mix Fold 3 ประณีตเช่นเดียวกัน




ที่มา: sanook.com/hitech/1586195

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 319 ครั้ง

คำค้นหา : xiaomi mix fold 3stack motherboardมือถือพับได้มือถือ xiaomiแกะมือถือด้านใน xiaomi mix fold 3กล้อง 4 ตัวความจุแบตเตอรี่วิศวกรxiaomi fold 3 ราคา