แลกเงินธนาคารไหนดีสุด ต้อง แอพ Thai Baht Exchange

แลกเงินธนาคารไหนดีสุด ต้อง แอพ Thai Baht Exchange

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

แอพพลิเคชั่น Thai Baht Exchange นี้สำหรับท่านที่ต้องการจะแลกเงินบาท ซึ่งอาจเป็นนักท่องเที่ยว ไม่เหมาะดูความเคลื่อนไหวของอัตราแลกเปลี่ยน โดยแอพพลิเคชั่นนี้มีเพียงสองภาษาคืออังกฤษกับญี่ปุ่น  ซึ่งจะบอกอัตตราแลกเปลี่ยนระหว่างเงินบาทกับเงินสกุลอื่นกว่า 34 สกุลหลัก เช่น USD JPY EUR AUD GBP CAD เป็นต้น ใน 8 ธนาคารโดยจะเป็นอัตราที่รับซื้อขายออก ณ ที่ เคาเตอร์ธนาคาร มีธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) ธนาคารกรุงเทพ (BBL) กสิกรไทย (KBANK) กรุงไทย (KTB) ไทยพานิช (SCB) ธนาคารทหารไทย  (TMB) ธนชาติ (TBANK) ยูโอบี (UOB)

Thai-Baht-Exchange-4-300x300

เพื่อให้ท่านเปรียบเทียบได้ว่าอัตราแลกเปลี่ยนที่ธนาคารใดดีที่สุดกับเงินสกุลที่ท่านถืออยู่ หรือจะเลือกดูว่าธนาคารใดให้ Rate เท่าไหร่ในเงินแต่ละสกุลกับเงินบาท ก็จะแบ่งได้เป็นสองหน้าจอ และแอพพลิเคชั่นนี้ก็มี Calculator เครื่องคิดเลขที่ให้ท่านป้อนจำนวนเงินที่ต้องการแลกและคิดเป็นเงินบาทให้ด้วย เพื่อที่จะได้เช็คว่าถูกต้องครบถ้วนหรือไม่เวลารับเงิน

thai-baht-exchange-208x300

ข้อมูลอื่นที่เสริมเข้ามาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานคือ แนะนำเคาเตอร์ธนาคารที่ท่านเลือกบนแผนที่ว่ามีที่ใด จุดใดบ้าง สาขาธนาคารตรงไหนใกล้ที่สุดที่ท่าจะเดินทางไปถึงอย่างรวดเร็ว  โดยแอพพลิเคชั่น Thai Baht Exchange จะคำนวณระยะทางให้เป็นกิโลเมตร และมีข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เวลาเปิดปิดทำการ

แอพพลิเคชั่น Thai Baht Exchange นี้มี Interface แบบ Dark theme ทำให้ดูหน้าเชื่อถือ แต่ยังคงมีข้อบกพร่องตกหล่นจากคำวิจารณ์ของผู้ใช้งานว่า ควรจะจัดอันดับหรือไฮไลท์สีแดงเขียวสำหรับอัตตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุด และในบางสกุลเงินใช้ทศนิยม 3 ตำแหน่งครับ

 

 

 

 

ที่มา https://www.tphattara.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,920 ครั้ง

คำค้นหา : แอพพลิเคชั่นThai Baht Exchangeแลกเงินบาทอัตราแลกเปลี่ยนที่ธนาคาร