แอปเปิล ประกาศเลิกสนับสนุน 2 ไอโฟนรุ่นเดอะ

แอปเปิล ประกาศเลิกสนับสนุน 2 ไอโฟนรุ่นเดอะ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

แอปเปิล ประกาศยุติการสนับสนุนไอโฟนที่ออกมาเมื่อหลายปีก่อนอย่างไอโฟน 3จี และ 3จีเอส รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2007-2009…

หากพูดถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยเฉพาะบรรดาสมาร์ทโฟนที่วางขายสารพัดรุ่น สารพัดแบรนด์ แถมยังมีหลากหลายราคาให้เลือกตั้งแต่ไม่ถึงพันบาทไปจนหลายแสนบาท...ก็มีพร้อมจำหน่าย! จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายๆ คนจะมีช่วงเวลาการใช้มือถือแต่ละเครื่องเพียง 1-2 ปีแล้วเปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็เพราะการซื้อหาและราคาไม่ใช่เรื่องยากลำบากน่ะสิ

แต่พฤติกรรมแบบนี้คงสวนทางกับผู้ที่ชื่นชอบความคุ้มค่าเป็นหลัก ซื้ออะไรมาแต่ละอย่างก็ต้องการใช้งานกันแบบยาวๆ ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่จนกว่าเครื่องเก่าในมือจะพังหมดสภาพ...

และหากยังมีผู้ชื่นชอบความคุ้มค่าที่ใช้งานไอโฟนรุ่นดั้งเดิมอย่าง "ไอโฟน 3จี" (iPhone 3G) และ "ไอโฟน 3จีเอส" (iPhone 3GS) อยู่ เห็นทีคราวนี้งานจะเข้าเสียแล้ว! เพราะแอปเปิลออกมาประกาศยุติการสนับสนุนไอโฟนทั้ง 2 รุ่น ภายในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และไม่ใช่แค่เพียงไอโฟนรุ่นเก่าทั้ง 2 รุ่น แต่ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์กลุ่มแมค ในรุ่นปี 2007-2009 อีกด้วย
สำหรับผลกระทบจากการหยุดสนับสนุนผลิตภัณฑ์นั้น... จะทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นเหล่านั้นไม่ได้รับการสนับสนุนทั้งบริการและงานซ่อมแซม รวมถึงการตอบคำถามลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ของแอปเปิล

เอาเป็นว่า หากยังสามารถใช้งานได้ดีก็ขอให้ใช้ต่อไปก่อนตามใจคุณ! แต่ถ้าคิดจะเปลี่ยนเครื่องใหม่อยู่แล้ว นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีและโอกาสที่เหมาะสมเลยทีเดียว...!

ที่มา : apple , macthai

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,246 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิล ประกาศเลิกสนับสนุน 2 ไอโฟนรุ่นเดอะไอโฟน 3จี 3จีเอสผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2007-2009 การยกเลิกการสนับสนุนไอโฟน 3จีการยกเลิกการสนับสนุนไอโฟน 3จีเอส Apple สินค้าแอปเปิ้ล แบรนด์Apple