แอพฯ StockRadars เอาใจคนเล่นหุ้นและอยากลองเล่นหุ้น

แอพฯ StockRadars เอาใจคนเล่นหุ้นและอยากลองเล่นหุ้น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Apps

แอพฯ StockRadars เอาใจคนเล่นหุ้นและอยากลองเล่นหุ้น

        แอพฯ ตลาดหุ้นอย่าง StockRadars กำลังจะสยายปีกบินไปสู่ตลาดโลกเมื่อได้รับการทาบทามจาก VC ชื่อดังอย่างไซเบอร์เอเจนท์ เวนเจอร์สและอีสท์เวนเจอร์ เพื่อร่วมลงทุนพัฒนาแอพฯ สำหรับเล่นหุ้นฝีมือคนไทย ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้ได้มีการวางแผนเปิดตลาดไปยังอีก 5 ประเทศ 5 ภาษา เพื่อโอกาสให้นักลงทุนได้ซื้อหุ้นกันอย่างอิสระ

        นายธีชาติ ก่อตระกูล (คุณแม็กซ์) ผู้ก่องตั้งบริษัท สยามสแควร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น StockRadars แอพพลิเคชั่นสำหรับนักวิเคราะห์ตลาดหุ้น และติดตามราคาหุ้นในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่นักลงทุน เปิดเผยว่า บริษัทได้ตกลงร่วมลงทุนกับนักธุรกิจกับนักลงทุนต่างประเทศ 2 บริษัทได้แก่ บริษัทไซเบอร์เอเจนท์ เวนเจอร์ส (Cyber Agent Ventures) ประเทศญี่ปุ่น และบริษัทอีสท์ เวนเจอร์จำกัด (Eat Ventures) ประเทศสิงค์โปร์ เพื่อเพิ่มทุนสำหรับการทำการตลาดให้กับ Stock Radars ให้สามารถเข้าสู่ตลาดโลก รวมทั้งช่วยพัฒนาให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานระบบวิเคราะห์หุ้นแบบเรียลไทม์ที่จะช่วยให้การลงทุนของนักลงทุนทุกคนง่ายขึ้น ไม่ว่าจะหน้าใหม่หรือหน้าเก่า ก็ไม่มีปัญหา

      การจับมือกันในครั้งนี้ จะสร้างความแข็งแกร่งให้ Stock Radars อย่างมาก เพราะไม่ใช่แค่เงินลงทุนแต่ยังมีการแลกเปลี่ยนนำความรู้การบริหาร ประสบการณ์การทำตลาดที่สำเร็จมาแล้วในนานาประเทศ มาต่อยอดเพื่อรองรับการขยายตลาดของ Stock Radars ด้วย

       สำหรับความสำเร็จที่ผ่านมา Stock Radars ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Software ดีเด่นประจำปี 2014 ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ณ ประเทศอินโดนีเซีย โดยได้รับรางวัลชนะเลิศในหมวด Financial Industry Application เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา และคาดว่าหลังจากการพัฒนาระบบวิเคราะห์หุ้นแบบเรียลไทม์ จะมีผู้ใช้บริการสูงขึ้นเป็น 2 แสนคน

 

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก https://news.thaiware.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,131 ครั้ง

คำค้นหา : แอพเล่นหุ้นแอพพลิเคชั่นวิเคราะห์ตลาดหุ้นแอพฯ StockRadars