ไอโฟน 4S และไอแพดมินิ 1 ได้ไปต่อกับระบบปฏิบัติการ iOS9

ไอโฟน 4S และไอแพดมินิ 1 ได้ไปต่อกับระบบปฏิบัติการ iOS9

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

แอปเปิล เผย จะมีการเสริมประสิทธิภาพให้ระบบปฏิบัติการ iOS9 ให้สามารถรองรับอุปกรณ์ที่ใช้ชิป A5 อย่าง ไอโฟน 4S และ ไอแพดมินิ รวมทั้ง ไอพ็อดทัช รุ่นที่ 5 ได้ไปต่อกับการอัพเกรดใหม่ในครั้งนี้...

เว็บไซต์ Macrumore อ้างข้อมูลจาก 9to5Mac ระบุว่า แอปเปิล กำลังปรับปรุงเสริมประสิทธิภาพให้ระบบปฏิบัติการใหม่ iOS9 สามารถสนับสนุนการทำงานบนอุปกรณ์ รุ่นที่ใช้ชิป A5 อย่าง ไอโฟน4S และ ไอแพดมินิ รุ่นแรกได้ รวมทั้ง ไอแพด 2 และ ไอพอดทัช เจเนอเรชั่น 5 ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2011 - 2012 ก็ได้อานิสงส์ตรงนี้ด้วย เพราะใช้โปรเซสเซอร์ A5 เช่นเดียวกัน 

แหล่งข่าววงในของ แอปเปิล ระบุว่า แอปเปิลกำลังสร้างแกนหลักของระบบปฏิบัติการ iOS9 ตัวใหม่ ที่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกับชิปตัวเก่า อย่างรุ่น A5 แล้วสามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบทีละอย่าง ต้องขอบคุณแนวทางการพัฒนาใหม่ ที่ทำให้ ไอโฟน ไอแพด และ ไอพ็อด รุ่นเก่า ได้สัมผัส iOS9 โดยที่จุดสิ้นสุดของตัวผลิตภัณฑ์ยังมาไม่ถึง.

ขอบคุณเนื้อหาจาก: macrumors

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,852 ครั้ง

คำค้นหา : ไอโฟน 4S ไอแพดมินิ 1 ระบบปฏิบัติการ iOS9แอปเปิล ชิป A5 เว็บไซต์ Macrumore แหล่งข่าวไอโพนอัดเดตข่าว ข่าวIOS ระบบปฏิบัติการ