10 สถานที่ในนิวซีแลนด์ฮิตแชร์ภาพ-ติดแฮชแท็ก

10 สถานที่ในนิวซีแลนด์ฮิตแชร์ภาพ-ติดแฮชแท็ก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

IG จัดอันดับ 10 สถานที่ในนิวซีแลนด์ฮิตแชร์ภาพ-ติดแฮชแท็ก
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เผยข้อมูลอินสตาแกรมจัดอันดับ 10 สถานที่ในนิวซีแลนด์ที่มีการแชร์ภาพและติดแฮชแท็กมากที่สุด...

มีรายงานว่า การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เผยภาพนักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศแชร์กันมากที่สุดบนโซเชียลมีเดียสุดฮอตอินสตาแกรม ประจำปี ค.ศ.2015 จำนวน 10 อันดับ โดยอันดับ 1 ได้แก่ เกาะไวฮิกิ (Waiheke Island) ซึ่งสามารถเดินทางข้ามไปได้ด้วยเรือเฟอร์รี่ ใช้เวลาเพียง 35 นาที จากโอ๊คแลนด์ ซึ่งบนเกาะนี้มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพขณะข้ามเรือ หรือภาพในไร่องุ่น นอกจากนี้ เกาะไวฮิกิยังมีชื่อติดอันดับ 10 ภูมิภาคน่าเที่ยวประจำปี ค.ศ. 2016 จากนิตยสารท่องเที่ยวดังอย่างโลนลีแพลนเน็ตอีกด้วย 

อันดับ 2 เมาท์มองกานุย (Mount Muanganui) อยู่ห่างจากโอ๊คแลนด์ไปทางตอนใต้เพียงแค่ 3 ชั่วโมง โดยเมืองชายทะเลแห่งนี้ มีจุดชมวิวสวยที่สุดตั้งอยู่บนยอดเขามองกานุย เมื่อมองลงมาด้านล่างจะเห็นหาดทรายสีขาวทอดยาวสุดสายตา เมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองพักตากอากาศยอดนิยมของชาวนิวซีแลนด์มาอย่างยาวนาน

อันดับ 3 หมู่บ้านฮอบบิทตัน สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องดัง The Lord of the Rings และ The Hobbit ตั้งอยู่บนเนินเขาบนพื้นที่ 12 เอเคอร์ ใกล้กับเมืองเกษตรกรรมอย่าง มาทามาทา (Matamata) ตั้งอยู่ห่างจากเมืองโอ๊คแลนด์ไปตอนใต้เพียงขับรถ 2 ชั่วโมง 

อันดับ 4 ตึกสกายทาวเวอร์ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมือง สัญลักษณ์ประจำเมืองโอ๊คแลนด์ มีความสูง 328 เมตร จากยอดของตึกนี้ นักท่องเที่ยวสามารถชมวิวมุมสูงของเมืองโอ๊คแลนด์ครบ 360 องศา 

อันดับ 5 หาดทาคาปูนา (Takapuna Beach) ซึ่งสามารถมองเห็นหาดนี้ได้อย่างชัดเจนจากตึกสกายทาวเวอร์ เพียงขับรถ 15 นาที จากเมืองโอ๊คแลนด์ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาคลายร้อน หรือเดินเล่นพร้อมทานไอศกรีมเย็นๆ สักแท่งได้ที่ชายหาดแห่งนี้    

อันดับ 6 ทะเลสาบเทคาโป (Lake Tekapo) สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลต์ประจำเกาะใต้ ซึ่งมีผืนน้ำเป็นสีเขียวอมฟ้า หรือสีเทอร์คอยส์เป็นสัญลักษณ์ นอกจากนี้ บริเวณริมทะเลสาบยังเป็นที่ตั้งของ Church of the Good Shepherd ซึ่งเป็นโบสถ์ขนาดเล็กที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

อันดับ 7 หาดปีฮา (Piha) ด้านชายฝั่งตะวันตก ห่างจากเมืองโอ๊คแลนด์ 40 กิโลเมตร เอกลักษณ์ของหาดปีฮาคือ หาดทรายสีดำสนิทพร้อมสัญลักษณ์ประจำหาดอย่างเขาสิงโต (Lion Rock) และกิจกรรมยอดนิยมของที่นี่คือ การเล่นกระดานโต้คลื่น

อันดับ 8 ต้นไม้โด่งดังในทะเลสาบวานากา ซึ่งได้รับความนิยมในการติดแฮชแท็ก ต้นไม้ในทะเลสาบวานากาต้นนั้น -#ThatWanakaTree จากความใสดั่งกระจกของทะเลสาบวานากา และทิวทัศน์ที่มีภูเขาล้อมรอบ จึงกลายเป็นสถานที่ในฝันของผู้ที่ชื่นชอบการแชร์รูปบนอินสตาแกรมอย่างไม่น่าแปลกใจ

อันดับ 9 พิพิธภัณฑ์แห่งนิวซีแลนด์เทปาป้าตองกาเรวา (Te Papa Tongarewa) เป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดเมื่อไปเยือนเมืองเวลลิงตัน ซึ่งภายในจัดแสดงงานที่สะท้อนประสบการณ์สองวัฒนธรรมในด้านศิลปะประวัติศาสตร์แปซิฟิก เมารี และธรรมชาติสิ่งแวดล้อม โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายที่จะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัย     

และอันดับ 10 สกายไลน์ควีนส์ทาวน์ (Skyline Queenstown) ขึ้นกอนโกล่าสู่ยอดเขาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์และทะเลสาบวากาติปู นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย. 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,470 ครั้ง

คำค้นหา : 10 สถานที่ในนิวซีแลนด์ฮิตแชร์ภาพติดแฮชแท็กเกาะไวฮิกิเมาท์มองกานุยหมู่บ้านฮอบบิทตันตึกสกายทาวเวอร์หาดทาคาปูนาทะเลสาบเทคาโปหาดปีฮาต้นไม้โด่งดังในทะเลสาบวานากาสกายไลน์ควีนส์ทาวน์