OPPO Find N3 Flip และ OnePlus Open ใกล้เปิดตัวแล้ว

OPPO Find N3 Flip และ OnePlus Open ใกล้เปิดตัวแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware Reviewข่าวไอที

OPPO Find N3 Flip และ OnePlus Open ใกล้เปิดตัวแล้ว

 

อย่างที่ทราบกันดีว่า OPPO Find N2 Flip เปิดตัวในเมืองจีนในเดือนธันวาคม 2022 หรือเป็นระยะเวลา 8 เดือนแล้วแน่นอนว่าหลายคนก็ลุ้นว่าการเปิดตัวของ OPPO Find N3 Flip รุ่นใหม่ในเมืองจีนจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่  

แต่ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยว่า OPPO Find N3 Flip อาจจะได้เปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ โดยเปิดเผยในประเทศจีนก่อน แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะเปิดตัวทั่วโลกหรือไม่ และอาจจะต้องมาลุ้นกันต่อไป ทั้งนี้ Find N3 Flip ถูกพบการทดสอบ Geekbench ในวันก่อนโดยคาดว่าจะมีการเพิ่มเลนส์ Telephoto เช่นเดียวกัน

และมีการอัปเดตว่า OnePlus Open มือถือพับได้ในตลาดโลกคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม ที่จะถึงนี้เนื่องจากมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนสำคัญเช่นหน้าจอนั่นเองที่ถึงขั้นเปลี่ยนผู้ผลิตด้วยกัน  

ส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความล่าช้าก็คงเป็นเรื่องคดีความระหว่าง Nokia และ OPPO ที่เกิดขึ้นในเยอรมัน และฝรั่งเศส จนทำให้เกิดปัญหาเรื่องสิทธิบัตร ซึ่งครอบคลุมไปถึง OnePlus ที่จำหน่ายอยู่ในยุโรปเช่นเดียวกัน

คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่ามือพับได้ 2 รุ่นนี้จะถูกเลื่อนการเปิดตัวอีกหรือไม่


ที่มา: sanook.com/hitech/1586259

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 491 ครั้ง

คำค้นหา : oppo find n2 flipoppo พับได้มือถือพับได้oppo find n3 flipgeekbenchtelephotoราคามือถือoneplus จำหน่ายที่สิทธิบัตรสมาร์ตโฟน