AIS อัปเดตการแลกคะแนน AIS Point ใหม่ ปี 2024

AIS อัปเดตการแลกคะแนน AIS Point ใหม่ ปี 2024

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSTip & Technic

AIS อัปเดตการแลกคะแนน AIS Point ใหม่ สะสมเยอะ ใช้คล่องมือ ในปี 2024


ใครที่ใช้งาน AIS อยู่คงทราบกันดีว่าในการใช้จ่าย AIS จะมี Point ที่คุณสามารถแลกได้ทันที โดยล่าสุดนี้ AIS ก็มีการอัปเดต AIS Point ให้สามารถใช้งานได้มากขึ้นทั้งเน็ตบ้านและมือถือตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ AIS Point ประกอบด้วย 3 ส่วนคือ

  • รับ (EARN) สามารถสะสมได้ทั้งการซื้อมือถือ หรือ การจ่ายค่ารายเดือน และยังสามารถโอนแต้มอย่างเช่น พอยท์เอกซ์ และ MAAI by KTC (มาย บาย เคทีซี) เพิ่มเติม ทำให้วันนี้เราเป็น พอยท์ แพลตฟอร์ม ที่ลูกค้าสามารถโอน แลกคะแนนได้มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ซึ่งเป็นการช่วยกันสนับสนุนพาร์ทเนอร์ในการร่วมกันดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่าย และสร้างการเติบโตแบบร่วมกัน หรือ ECOSYSTEM ECONOMY อย่างชัดเจน
  • แลก (BURN) การแลกสามารถใช้กับสิทธิพิเศษมากมายแล้วยังมีการแลกซื้อสินค้า, บริการและส่วนลดของ Gadget แลยังสามารถใช้ทั้งร้านค้าทั่วไป หรือ Partner มากมายกว่า 2 ล้าน ร้านค้าเช่นเดียวกัน
  • ลุ้น (EXCITEMENT) ทั้งนี้เราสามารถพาลุ้นให้ตื่นเต้นกับ แคมเปญ Lucky Draw ให้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นได้ทั้ง สุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดทั้งปี

ที่ผ่านมาจากการสะสมคะแนน ทาง AIS ได้ส่งมอบประสบการณ์ ความพิเศษที่ตรงใจกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ โดย AIS ยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้พอยท์ของลูกค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ และอำนวยความสะดวกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ยกระดับสู่การเป็น AIS Points Platform และรวมพลัง Partner เพื่อสร้างความพอใจของลูกค้า

 

และยังมีแคมเปญสำหรับตรุษจีน และยังมีแคมเปญอื่นๆ มากมาย ดังนั้นใครใช้ AIS / 3BB อยู่ อย่าลืมไปใช้แต้ม AIS Point นะ ใช้ง่ายผ่านทาง myAIS App


ที่มา: sanook.com/hitech/1596399

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 169 ครั้ง

คำค้นหา : ais pointแลกพอยต์crmmaai by ktcพอยท์เอกซ์myais appแลกซื้อสินค้าส่วนลด gadgetlucky drawแคมเปญตรุษจีน