Apple วางแผนจ้างผู้เชียวชาญด้าน Generative AI เพิ่มตามกระแสนิยม

Apple วางแผนจ้างผู้เชียวชาญด้าน Generative AI เพิ่มตามกระแสนิยม

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Apple วางแผนจ้างผู้เชียวชาญด้าน Generative AI เพิ่มตามกระแสนิยม

 

หากพูดถึงเรื่อง AI แล้ว Apple ดูไม่มีความเด่นในด้านนี้เท่าไหร่นัก แต่นับตั้งแต่ OpenAI เปิดตัว ChatGPT ออกมาดูเหมือนว่าบริษัทบิ๊กเทคต่างๆ จะให้ความสนใจกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และดูเหมือนว่า Apple จะเข้าร่วมวงแล้วด้วย

TechCrunch พบว่า Apple ได้ลงประกาศจ้างงานในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้าน Machine Learning ซึ่งต้องมีแพสชันระดับ “หลงใหลในการสร้างระบบอัตโนมัติที่ไม่ธรรมดา” โดยตำแหน่งที่เปิดรับ ได้แก่ Integrated System Experience, Input Experience NLP, Machine Learning R&D และ Technology Development Group

ไม่นานมานี้มีรายงานว่า Apple ได้ประกาศแบนไม่ให้พนักงานใช้งาน Generative AI ของบริษัทอื่นๆ อย่าง ChatGPT เนื่องจากความกังวลในส่วนของข้อมูลภายในที่อาจหลุดออกไปเหมือนกับที่มีข่าวว่าพนักงานของ Samsung ใช้งาน ChatGPT แก้ปัญหาที่มีความละเอียดอ่อนของข้อมูล

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1255201

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 333 ครั้ง

คำค้นหา : generative aiaichatgptopenaimachine learningปัญญาประดิษฐ์ระบบอัตโนมัติtechnology developmentไม่ให้ใช้ chatgptintegrated system