CASETiFY ออกไอเท็มเด็ด เขย่าวงการอนิเมะ

CASETiFY ออกไอเท็มเด็ด เขย่าวงการอนิเมะ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technic

CASETiFY เขย่าวงการอนิเมะ ผนึกโกคุมงเคียว ไอเท็มเด็ด


CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์และ Tech Accessory ระดับโลกที่ครองใจชาวมิลเลนเนียน Gen Z และเซเลบริตี้วงการฮอลลีวู้ด เขย่าวงการอนิเมะอีกครั้ง ด้วยการเนรมิตแลนมาร์คมหาเวทย์ ปักหมุด “ลูกบาศก์โกคุมงเคียว” ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใจกลางฮ่องกง พร้อมจัดอีเวนต์ป็อปอัพสุดเก๋ ต้อนรับการเปิดตัวคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen x CASETiFY ที่ได้รับการตอบรับแบบสุดปังทั่วโลก!

เรียกได้ว่าเป็นผลงานสร้างความฮือฮาอีกครั้งของ CASETiFY กับงานป๊อปอัพเปิดตัวคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen x CASETiFY อย่างยิ่งใหญ่ ณ K11 MUSEA ในฮ่องกง เมื่อวันที่ 3-8 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผานมา โดยมีการจัดแสดงไอเท็มในคอลเลกชั่นสุดเจ๋งมากมาย พร้อมไฮไลท์งานศิลปะ Installation เคส AirPods ดีไซน์เป็นรูป

"ผนึกโกคุมงเคียว" (Prison Realm) ในเวอร์ชั่นขนาดเท่าจริง สูงถึง 4 เมตร และมีดวงตาที่เคลื่อนไหวได้แบบสุดล้ำ ให้เหล่าเซเลบคนดังนานาชาติ อาทิ เช่น Dom Gabriel  นักร้อง-นักแต่งเพลง GRAY โปรดิวเซอร์เพลงเกาหลี CODE KUNST Choi Hyeseon และสาวกมหาเวทย์อีกกว่า 100 ชีวิตที่ตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงตัวแทนจากสถานกงสุลญี่ปุ่น และ Medialink เจ้าของลิขสิทธิ์ Jujutsi Kaisen ได้ดื่มด่ำกับโลกแห่งอนิเมะที่ไม่ธรรมดาในค่ำคืนสุดพิเศษนั้น

สำหรับสาวกชาวไทย สามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen x CASETiFY ได้แล้ววันนี้ทาง CASETiFY.com หรือที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นสุดพีคที่มาพร้อมกับไอเทมแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นำทัพด้วยเคส AirPods น่าสะสม ดีไซน์เป็นรูป "ผนึกโกคุมงเคียว"

โดยภายในยังมีเคส AirPods ลาย "Gojo Satoro" ซ่อนอยู่ ผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันทำให้องค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีย์นี้มีชีวิตขึ้นมา และจะกลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน ยังมีปลอก Apple Pencil รูป Sukuna's Cursed Finger สุดอลัง และ เคส "พลังสาป" (Thermal Interactive) ที่เปลี่ยนสีเป็นม่วงเข้มเมื่อสัมผัสกับความร้อนจากมือผู้ใช้

อุปกรณ์ตกแต่งของคอลเลกชั่นนี้ครอบคลุมทั้งเคสโทรศัพท์ iPhone, Samsung, Google Pixel ที่มีลายตัวละครหลักตั้งแต่ Yuji Itadori และ Ryomen Sukuna ไปจนถึงลวดลายสถานที่สำคัญและสัญลักษณ์ต่าง ๆ ภายในเรื่องอย่าง The Cursed Seal และ The Prison Realm

คอลเลกชั่นนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ AirPods Pro, สายนาฬิกา Apple, เคส iPad, เคสแล็ปท็อป, ที่ชาร์จไร้สาย และสายคล้องโทรศัพท์ พิเศษสุด เมื่อซื้อคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen จะได้รับการ์ดตัวละครแบบสุ่มที่สามารถสะสมได้ ซึ่งมีระดับความหายากต่างกันออกไป โดยมีตัวละครตั้งแต่ Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki Satoru Gojo, Kento Nanami และ Ryomen Sukuna ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท


ที่มา: sanook.com/hitech/1597251

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 140 ครั้ง

คำค้นหา : tech accessorycasetifyกลางฮ่องกงกงสุลญี่ปุ่นmedialinkเจ้าของลิขสิทธิ์สาวกมหาเวทย์jujutsu kaisenผนึกโกคุมงเคียวเคสอนิเมะ