CASEtiFy เปิดตัว Studio แห่งแรกในไทยที่ EMSPHERE

CASEtiFy เปิดตัว Studio แห่งแรกในไทยที่ EMSPHERE

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

CASEtiFy เปิดตัว Studio แห่งแรกในไทยที่ EMSPHERE พร้อมกับคอมเลกชั่นใหม่จาก Gongkan


CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก เอาใจขาช้อปชาวไทย เปิดสตูดิโอแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ The Emsphere (ดิ เอ็มสเฟียร์) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่และความล้ำเอาไว้ในที่เดียวกัน พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ CASETiFY ARTiST PRESENTS: Gongkan ผลงานคอลแลบครั้งแรกกับ ‘ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล’ ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะบนเทคแอคเซสซอรี่ ผ่านเอกลักษณ์ ‘Teleport’ (เทเลพอร์ต) ประตูเชื่อมมิติสู่อิสรภาพ ไฮไลท์ Limited Edition Box Set สุดลิมิเต็ด จำหน่ายเพียง 100 กล่องทั่วโลกเท่านั้น!

หลังจากสร้างความสำเร็จและความปรากฏการณ์ต่อแถวเข้าซื้อกันอย่างท่วมท้นมาแล้วจาก CASETiFY Studio แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ได้เปิดประตู CASETiFY Studio The Emsphere แห่งใหม่อีกครั้ง เพื่อต้อนรับแฟนชาวไทยให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ซึ่งอยู่ภายใน ‘The Emsphere’ ไลฟ์สไตล์มอลล์ใหม่ล่าสุดในสุขุมวิท ย่านช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ตั้งอยู่บริเวณชั้น M ครอบคลุมพื้นที่กว่า 117 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ “360° Creative Hub” ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและครบวงจร ทั้งการตกแต่งที่มีสไตล์และทันสมัย ตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยจะมีสินค้าหลากหลายคอลเลกชั่นหมุนเวียนมาให้เลือกช้อปกันแบบไม่ตกเทรนด์

ไฮไลท์การเปิดตัวสตูดิโอแห่งใหม่ มาพร้อมคอลเลกชั่นสุดอาร์ต CASETiFY ARTiST PRESENTS: Gongkan ซึ่งเป็นการคอลแลบครั้งแรกระหว่าง CASETiFY กับ Gongkan หรือ ‘ก้องกาน กันตภณ เมธีกุล’ ศิลปินไทยที่มีผลงานและชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ด้วยแนวคิด ‘TELEPORT’ คอลเลกชั่นที่จะพาดำดิ่งสู่มิติต่างๆ ผ่าน Black Hole “หลุมดำ” หรือประตูมหัศจรรย์ที่พาทุกคนวาร์ปไปสู่มิติอื่นๆ การเดินทางผ่านกรอบเวลาที่หลากหลาย เช่น ช่วงเวลาที่ทิ้งความประทับใจไว้ในอดีต แม้ว่าเวลาเหล่านั้นไม่อาจหวนกลับคืนมาได้ แต่ก็ไม่สามารถหยุดได้ นำเสนอวิสัยทัศน์ของอิสรภาพในการเดินทางไปทุกที่และทำอะไรก็ได้ ไม่จำกัดเสรีภาพ และบอกเล่าเรื่องราวของโลกนี้จากมุมมองของตนเอง

คอลเลกชั่นนี้มีลวดลายให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ซึ่งได้ถ่ายทอดลายเส้นสไตล์ผลงานภาพเขียนอันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยองค์ประกอบสำคัญที่อยู่ในงานศิลปะของก้องกาน ไม่ว่าจะเป็น “หลุมดำ” และ “เด็กชาย” สร้างสรรค์เป็นภาพประกอบอันน่าทึ่งลงบน Tech Accessories ทั้งเคสมือถือรุ่นยอดนิยมของ CASETiFY ไม่ว่าจะเป็นเคส Impact, Ultra Impact, เคสกระจก, เคสใส และเคส Bounce ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีอื่นๆ ได้แก่ เคส MacBook, เคส iPad,  และกลุ่มผลิตภัณฑ์ MagSafe รุ่นล่าสุด เช่น ที่ใส่การ์ดมีขาตั้ง และ Grip Stand ราคา 1,199-2,899 บาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายรอบเอ็กซ์คลูซีฟ 7 วันก่อนสาขาอื่นในโลก ที่ CASETiFY Studio The Emsphere

กิมมิกไฮไลท์สำหรับนักสะสม คือ “TELEPORT Limited Edition Box Set” ที่มีจำหน่ายเพียง 100 กล่องทั่วโลกเท่านั้น! โดย Gongkan ได้ดีไซน์เคสสมาร์ทโฟน 3 แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ CASETiFY เป็นงานอาร์ตที่สื่อถึงความรู้สึก บรรยากาศ อารมณ์ และพลังงานในช่วงเวลาแห่งความรู้สึกที่แตกต่างกัน ได้แก่ ‘The Sun’ ประตูอันอบอุ่นที่ชวนให้หวนนึกถึงความทรงจำเก่าๆ ความรัก และการเริ่มต้นใหม่ ราวกับดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงเจิดจ้าในยามรุ่งสาง ‘The Earth’ ประตูแห่งพลังบำบัดด้วยความสมดุลย์และการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ ‘The Moon’ ประตูอันเงียบสงบที่จะพาไปยังสถานที่สงบเงียบ ที่ที่เราสามารถอยู่กับตัวเองและนึกถึงความว่างเปล่า ดุจแสงจันทร์ในช่วงเวลาแห่งความหวัง การไตร่ตรอง และการทบทวนตนเอง

สำหรับแฟนชาวไทย จะได้เป็นเจ้าของคอลเลกชั่นสุดอาร์ตนี้ที่ CASETiFY Studio The Emsphere ในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 โดยสามารถช้อปได้ตั้งแต่เวลา 10:00 น. (ประเทศไทย) นอกจากนั้น สาวกนักช้อปออนไลน์ยังสามารถช้อปได้พร้อมกันทั่วโลกในเวลา 15:00 น. ด้านแฟนคลับ ‘ก้องกาน’ เมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชั่นนี้ 2 ชิ้นขึ้นไป หรือซื้อ TELEPORT Limited Edition Box Set จะได้สิทธิ์รับลายเซ็นสดและโปสเตอร์ออกแบบพิเศษสำหรับคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

ทั้งนี้ร้าน CASETiFY ทั่วโลก นับเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะบนเคสโทรศัพท์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมถึงได้รวบรวมงานศิลปะต่างๆ ที่เป็นผลงานความร่วมมือกับศิลปินชื่อดังทั้งไทยและสากลเอาไว้มากมาย


ที่มา: sanook.com/hitech/1594187

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 471 ครั้ง

คำค้นหา : casetify studioแบรนด์ไลฟ์สไตล์เทเลพอร์ตประตูเชื่อมมิติcreative hubแบรนด์ gongkantech accessoriesการเริ่มต้นใหม่the emsphereศิลปะบนเคสโทรศัพท์