Digital Skills สร้างโอกาสทำงานกับองค์กรชั้นนำกว่า 50 แห่ง

Digital Skills สร้างโอกาสทำงานกับองค์กรชั้นนำกว่า 50 แห่ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์ข่าวไอที

ชวนทดสอบวัดระดับ Digital Skills สร้างโอกาสทำงานกับองค์กรชั้นนำกว่า 50 แห่ง และกว่า 100 ตำแหน่งงาน คนสาย Digital Marketing, Data Analyst และ Business Analyst ห้ามพลาด


หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญในการทำงานคือ ทักษะ ซึ่งปัจจุบันพัฒนาไปเป็น ทักษะดิจิทัล หรือ Digital Skills ซึ่งทุกองค์กรที่มองหาคนทำงานตัวจริงต้องการสิ่งนี้แตกต่างกันไปตามประเภทงาน นี่คือความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าอยากมีงานทำ มีโอกาสเติบโตก้าวหน้า พัฒนาความสามารถ ต้องมี Digital Skills เป็นส่วนสำคัญ

นั่นทำให้ใบรับรองระดับทักษะ หรือ Professional Certificate มีบทบาททั้งช่วยวัดระดับความสามารถของผู้รับการทดสอบ และยังเป็นตัวคัดกรองที่เรียบง่ายที่สุด ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของคนทำงานที่อยากได้งานที่ดี ก็ต้องเข้ารับการทดสอบเพื่อรับใบรับรองความสามารถ ใส่ไว้ใน “Portfolio” เพื่อรับการพิจารณา เรื่องนี้คนสมัครงานรู้ดีที่สุด

ศูนย์กลางจัดสอบวัดความรู้ดิจิทัล เปิดโอกาสการทำงาน

เพื่อช่วยให้คนทำงานอย่างเรารู้ระดับความสามารถของตัวเอง ช่วยให้องค์กรชั้นนำสามารถคัดเลือกพนักงานที่มีความสามารถ และยังเป็นการพัฒนาทักษะแรงงานด้านดิจิทัลในประเทศ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จึงได้ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) และ SKILLKAMP (สกิลแคมป์) โดยธนาคารกสิกรไทย ร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาทักษะดิจิทัลของคนไทย และเร่งผลักดันพัฒนาศูนย์กลางจัดสอบวัดความรู้ดิจิทัล มาตรฐานระดับประเทศ

และบอกตอนนี้เลยว่า กำลังเปิดรับสมัครสอบตั้งแต่วันนี้ - 5 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านทาง
https://www.zipeventapp.com/e/Digital-Skill-Proficiency-Certification-DSPC
พิเศษสำหรับเปิดรับสมัครสอบครั้งแรกราคา 500 บาท จากราคา 1,500 บาท ใส่ code KBANK100 ลดเพิ่มทันที 100 บาท เหลือเพียง 400 บาท code หมดอายุวันที่ 28 ม.ค. 67 และจัดสอบออนไลน์ทั่วประเทศในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับศูนย์กลางจัดสอบวัดความรู้ดิจิทัล ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน Academy of Digital Transformation by ETDA (ADTE by ETDA หรือ (เอ็ดเต้ บาย เอ็ตด้า) และ SKILLKAMP โดยธนาคารกสิกรไทย แพลตฟอร์มพัฒนาทักษะอาชีพด้านดิจิทัลครบวงจร (End-to-End Digital Career Enhancement Platform) จึงเชื่อมั่นได้ในมาตรฐานและได้รับการยอมรับ ภายใต้ชุดข้อสอบ ที่ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากสถาบัน Academy of Digital Transformation by ETDA (ADTE by ETDA หรือ (เอ็ดเต้ บาย เอ็ตด้า) ซึ่งผู้ที่ผ่านการทดสอบจะได้รับ Digital Skill Proficiency Certification (DSPC)

นี่คือประตูสู่โอกาสในการเข้าทำงานร่วมกับองค์กรธุรกิจชั้นนำกว่า 50 แห่ง ซึ่งเปิดรับสมัครกว่า 100 ตำแหน่งงาน เน้น Digital Skills ใน 3 ประเภทหลัก คือ Digital Marketing, Data Analyst และ Business Analyst ซึ่งเป็นทักษะดิจิทัลที่หลายองค์กรต้องการ

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด นอกจากได้วัดความรู้ความสามารถ ยังได้รับใบรับรองเพื่อสมัครงานกับองค์กรชั้นนำอีกด้วย

ผสานความร่วมมือ ยกระดับทักษะแรงงานสายเทค

ชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) กล่าวว่า ความร่วมมือเพื่อพัฒนาศูนย์กลางจัดสอบวัดความรู้ดิจิทัล จะทำให้เรารู้ตำแหน่งของตัวเองและสามารถพัฒนาระดับความสามารถของตัวเองต่อไปได้ ซึ่งใบรับรอง Digital Skill Proficiency Certification (DSPC) จะเป็นตัวชี้วัดสำคัญให้กับทักษะของแรงงานสายเทคยุคใหม่

กลุ่มเป้าหมายหลัก เริ่มตั้งแต่นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ คนเริ่มต้นทำงานประสบการณ์ไม่เกิน 5 ปี ที่สนใจงานด้าน Digital Marketing, Data Analyst และ Business Analyst ให้มาสมัครสอบเพื่อวัดระดับทักษะของตัวเอง ซึ่งทางสภาอุตฯ ระบุว่านี่คือแรงงานทักษะที่มีความต้องการและกำลังขาดแคลนเป็นจำนวนไม่น้อย ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนาทักษะแรงงานให้เกิดขึ้นทั่วประเทศ

กนิษฐ์ เมืองกระจ่าง รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และประธานสายงาน FTI Academy กล่าวว่า การจะพัฒนาภาคธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในเวทีระดับโลก จำเป็นต้องยกระดับองค์กรเข้าสู่ยุคดิจิทัล หรือที่เรียกว่า Digital Transformation ซึ่งบุคลากร ที่มีทักษะดิจิทัลคือส่วนสำคัญ ที่จะช่วยให้องค์กรปรับตัวและเปลี่ยนผ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รวินท์ เบญจตันติกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า SKILLKAMP โดยธนาคารกสิกรไทย ในฐานะแพลตฟอร์มพัฒนาทักษะอาชีพด้านดิจิทัลครบวงจร (End-to-End Digital Career Enhancement Platform) เดินหน้าพัฒนาทักษะให้กับแรงงาน โดยมีหลักสูตรการเรียนรู้และคอร์สเรียนด้านดิจิทัลให้ผู้ที่สนใจได้เลือกได้ตามความต้องการ เพื่อเพิ่มจำนวนแรงงานดิจิทัลให้กับตลาด

สมัครด่วนวันนี้ - 5 ก.พ. 67 กับ 3 สายงานดิจิทัล

พิเศษสำหรับเปิดรับสมัครสอบครั้งแรกราคา 500 บาท จากราคา 1,500 บาท ใส่ code KBANK100 ลดเพิ่มทันที 100 บาท เหลือเพียง 400 บาท code หมดอายุวันที่ 28 ม.ค. 67

ความร่วมมือกับ ETDA และ สภาอุตฯ ในการพัฒนาศูนย์กลางจัดสอบวัดความรู้ดิจิทัล จะยิ่งตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครสอบได้ ตั้งแต่วันนี้ - 5 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านทาง https://www.zipeventapp.com/e/Digital-Skill-Proficiency-Certification-DSPC โดยมี 3 สายงานให้เลือก คือ Digital Marketing, Data Analyst และ Business Analyst ซึ่งผู้ที่ผ่านการทดสอบจะได้รับใบรับรอง Digital Skill Proficiency Certification (DSPC) ใช้เป็นเอกสารอ้างอิงสำหรับยื่นสมัครงานกับบริษัท เข้าร่วมโครงการผ่าน GetLinks แพลตฟอร์มเครือข่ายรวบรวมบุคลากรสายเทคโนโลยี

ศูนย์กลางจัดสอบวัดความรู้ดิจิทัล จะช่วยลดขั้นตอนและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการคัดเลือกพนักงานขององค์กรต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครจากผลสอบที่ได้มาตรฐาน ซึ่ง SKILLKAMP ตั้งเป้าจะมีจำนวนผู้สมัครสอบกว่า 500 คน

ย้ำอีกครั้งสำหรับผู้ที่สนใจอยากวัดระดับทักษะด้านดิจิทัลใน 3 สายงาน คือ Digital Marketing, Data Analyst และ Business Analyst สามารถสมัครสอบได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 และจัดสอบออนไลน์ทั่วประเทศในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ที่ผ่านการทดสอบจะได้ใบรับรอง Digital Skill Proficiency Certification (DSPC) เพื่อใช้สมัครงานกับองค์กรธุรกิจชั้นนำกว่า 50 แห่ง กว่า 100 ตำแหน่งงาน คลิกไปสมัครได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/Digital-Skill-Proficiency-Certification-DSPC เป็นอีกหนึ่งโอกาสสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ควรพลาด

พิเศษสำหรับเปิดรับสมัครสอบครั้งแรกราคา 500 บาท จากราคา 1,500 บาท ใส่ code KBANK100 ลดเพิ่มทันที 100 บาท เหลือเพียง 400 บาท code หมดอายุวันที่ 28 ม.ค. 67


ที่มา: blognone.com/node/137787

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 404 ครั้ง

คำค้นหา : digital marketingdata analystbusiness analystสภาอุตสาหกรรมdigital skilletdaskillkampส.อ.ท.digital skill proficiency certificationองค์กรธุรกิจชั้นนำ