Elon Musk ซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการ มูลค่ากว่า 4.4 หมื่นล้านดอลล่าร์ฯ

Elon Musk ซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการ มูลค่ากว่า 4.4 หมื่นล้านดอลล่าร์ฯ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Elon Musk ซื้อ Twitter อย่างเป็นทางการ มูลค่ากว่า 4.4 หมื่นล้านดอลล่าร์ฯ

ในที่สุด Twitter ได้มีการตอบรับข้อเสนอของ Elon Musk ในการเข้าซื้อกิจการทั้งหมดของ Twitter โดยมีราคากว่า 54.20 ดอลล่าร์ต่อหุ้น หรือประมาณ 44,000 ล้านดอลล่าร์ฯ ซึ่งถ้าดีลนี้จบ Twitter จะนำบริษัทออกจากตลาดหุ้น

ทั้งนี้ก็มีข้อความจากทาง Twitter ทั้งกรรมการบอร์ดอย่าง Bret Taylor ได้พูดไว้ว่าหลังจากที่บอร์ดได้พิจารณารอบคอบแล้วเชื่อว่าดีลนี้เป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับผู้ถือหุ้นของ Twitter และ CEO อย่าง Parag Agrawal ได้เปิดเผยว่า Twitter เป็นอีกเครื่องมือและบทบาทสำคัญต่อโลกและเขาภูมิใจกับทีมงานทุกคนใน Twitter 

นอกจากนี้ Elon Musk ได้เผยว่าเสรีภาพในการสื่อสารถือว่าเป็นพื้นฐานสำคัญและแน่นอนว่า Twitter จะเป็นบทบาทนี้ต่อไปและดีกว่า เพราะจะมีฟีเจอร์ใหม่และจะมีการแก้ปัญหาทั้งเรื่องสแปมและบอดเข้ามา และยืนยันว่า Twitter ยังมีโอกาสมหาศาลและยังไปต่อได้อีก

ถือว่าเป็นการสิ้นสุดของดีลที่ยาวนาน ซึ่งมีทั้งเรื่องราวข้อเสนอซื้อและมีการป้องกันด้วย Poison Pill ทำให้ต้องการชี้แจงแหล่งเงินทุนของ Elon Musk นั่นเอง และดีลนี้จะจบและมีข้อตกลงอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ และพนักงานข้างในจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ โปรดติดตามกันต่อไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 815 ครั้ง

คำค้นหา : elon musktwitterbret taylorparag agrawalสแปมฟีเจอร์poison pillelon musk ซื้อ twitterซื้อกิจการตลาดหุ้นผู้ถือหุ้น