HMD ปล่อย Teaser เปิดแบรนด์ใหม่

HMD ปล่อย Teaser เปิดแบรนด์ใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

HMD ปล่อย Teaser เปิดแบรนด์ใหม่เจอกันในงาน MWC2024


อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ HMD (Human Mobile Device) ได้เริ่มขายมือถือในนามของ Nokia สักพักหนึ่งเรียกว่าก็เป็นการทำให้ตำนานของมือถือที่เคยรุ่งเรืองกลับมาอีกครังแต่เมื่อเรื่องของสิทธิบัตรชื่อใกล้หมดลงทำให้ HMD ตัดสินใจประกาศข่าวจะมีแบรนด์ใหม่ และจะเผยโฉมในงาน MWC 2024 (Mobile World Congress) ระหว่างวันที่ 26 - 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

โดยคลิปแรกที่ HMD เผยออกมานั้นมีการเผยถึง Portfolio คร่าวๆ ว่าจะมีทั้งมือถือ, Tablet และ หูฟัง โดยคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC ที่จะถึงนี้

แต่อย่างไรก็ตาม ในเว็บไซต์ HMD ได้ระบุว่ายังว่า "HMD ในฐานะผู้ผลิตโทรศัพท์ชั้นนำรายเดียวเท่านั้นในยุโรป เราจะทรานส์ฟอร์มจากโมเดลธุรกิจแบบผู้ถือ License Nokia แต่เพียงผู้เดียว สู่การก่อตั้งแบรนด์ HMD ด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่เพิ่มแบรนด์หลากหลายมากขึ้น
เราจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของ HMD รวมทั้ง Nokia โดยยึดความคงทนใช้งานได้ยาวนาน และน่าเชื่อถือของแบรนด์ยุโรปต่อไป"

อย่างไรก็ตาม HMD มีการวางแผนว่าจะ มือถือที่แข็งแรง, สนุก, ปลอดภัย, ทำงานรวดเร็ว, ราคาประหยัด, และสามารถที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ ส่วนมือถือและ Tablet ในชื่อ Nokia ยังคงขายอยาต่อไปจนกว่าสินค้าจะหมด และอนาคตลุ้นกันต่อไปกับ Brand นี้ว่าจะมาในรูปแบบไหน 

และย้ำว่าแบรนด์มือถือ Nokia ยังไม่หายไปไหนนะ
ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่เกี่ยวกับข้องกับ Nokia Corporation ที่เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่ายและสิทธิบัตรของมือถือกว่า 6,000 รายการ


ที่มา: sanook.com/hitech/1596579

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 146 ครั้ง

คำค้นหา : hmdmwc 2024nokiaสิทธิบัตรtabletทรานส์ฟอร์มmobile world congresshuman mobile deviceมือถือportfolio