Honor เปิดตัว CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังฝาแฝด AirPods Pro

Honor เปิดตัว CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังฝาแฝด AirPods Pro

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Honor เปิดตัว CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังฝาแฝด AirPods Pro
เรียกว่าตอนนี้ไม่ว่าค่ายไหนแบรนด์ไหนก็ขยันกันเปิดตัวอุปกรณ์ IOT กันออกมาแบ่งตลาดหนักๆ คงไปทางแบรนด์สมาร์ทโฟน ที่ตอนนี้หลายๆ ค่ายต่างส่งหูฟัง True Wireless รุ่นต่างๆ ออกมาวางขายในตลาด เรียกว่ารับฟีดแบคที่ดีไม่แพ้กับสมาร์ทโฟน  ซึ่งล่าสุด Honor เองก็ได้เปิดตัวเครื่องหูฟัง CHOICE True Wireless Earbuds รุ่นใหม่เพื่อตีตลาดแล้ว

CHOICE True Wireless Earbuds เป็นหูฟังรุ่นล่าสุดจาก Honor หรือหากจะพูดให้พูดี Honor คือแบรนด์ของ HUAWEI นั้นเองครับ CHOICE True Wireless Earbuds มาพร้อมการออกแบบสไตล์มินิมัลในราคาประหยัด ทั้งนี้หากมองดีๆ จะเห็นว่าการออกแบบของรุ่นนี้คล้ายกับ AirPods Pro ของ Apple เกือบ 100 เปอร์
และมีน้ำหนักเพียง 47.1 กรัมพร้อมกล่อง

ในส่วนของสเปก CHOICE True Wireless Earbuds มาพร้อมกับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณแบบซิงโครนัสไดรเวอร์ขนาด 7 มิลลิเมตร ให้ผู้ฟังได้รับประสบการณ์การฟังที่ดื่มด่ำกับเสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงที่คมชัด

ทำงานผ่านBluetooth 5.0 เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สามารถทำงานได้ทั้งบน Android และ iOS นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับมาตรฐานการป้องกันฝุ่นละอองและน้ำ  IP54 (ซึ่งหมายถึงจะกันน้ำฝนที่ไม่มากหรือเหงื่อเท่านั้น) และสามารถใช้งานแบตเตอรี่แบบสแตนด์อโลนได้นาน 6 ชั่วโมงและอีก 18 ชั่วโมงสำหรับกรณีการชาร์จที่ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง
รองรับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C

ถึงแม้จะมาในดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับ  AirPods Pro มากแต่ส่วนของราคาเรียกได้ว่าห่างกันมากมาย หูฟังไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds มีราคาอยู่ที่  $43.5 หรือประมาณ
1,351 บาท โดยราคาที่เห็นยังไม่เป็นทางการและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผย ยังไงต้องรอติดตามต่อไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,251 ครั้ง

คำค้นหา : honorairpods proอุปกรณ์ iottrue wirelesschoice true wireless earbudsซิงโครนัสไดรเวอร์bluetoothandroidiosป้องกันฝุ่นแบตเตอรี่หูฟังไร้สายกันน้ำฝน