Netflix ปล่อยแอป Gaming Controller บน iOS

Netflix ปล่อยแอป Gaming Controller บน iOS

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSGadget ReviewTip & Technicข่าวไอที

Netflix ปล่อยแอป Gaming Controller บน iOS

 

Netflix ได้เดินหน้าแผนขยายตลาดไปสู่เกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะซื้อเกมชื่อดังมาให้ผู้ใช้ได้เล่นฟรีๆ บน iPhone และ iPad แล้วนั้น ล่าสุดก็ได้เปิดตัวแอป Gaming Controller บน App Store ซึ่งรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ระบบ iOS และ iPadOS

แอปดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมในแอป Netflix บนโทรทัศน์ด้วยการเชื่อมโยงการควบคุมเข้ากับ iPhone และ iPad ได้

คอนโทรลเลอร์ที่ปรากฏในแอปนั้น ประกอบด้วยปุ่มบังคับทิศทางที่ด้านซ้าย และปุ่ม A-B-X-Y ที่ด้านขวา และปุ่มทางลัดเข้า Netflix และเมนู ที่ด้านบนของแอป

อย่างไรก็ดี แอปดังกล่าวยังมิได้ให้ใช้งานได้เต็มที่ ซึ่งต้องรอให้ Netflix ปรับปรุงการทำงานบางส่วนให้สมบูรณ์เสียก่อน และยังไม่มีรายงานว่า Netflix จะปล่อยแอปเวอร์ชันรองรับอุปกรณ์ระบบ Android เมื่อไร

ในปัจจุบัน Netflix Games มีเกมให้สมาชิก Netflix ได้เล่นกันแบบไม่มีโฆษณาหรือเก็บค่าใช้จ่ายภายในเกมเพิ่มเติมมากกว่า 50 เกม ทั้งในบน iPhone, iPad, iPod Touch และสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตระบบ Android


ที่มา: beartai.com/news/itnews/1289828

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 264 ครั้ง

คำค้นหา : netflixgaming controllernetflix gamingเกม iosเกมเมอร์เกม iphoneipadosใช้ iphone เป็นจอยเล่นเกม netflixnetflix games