Samsung Galaxy A24 ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. ในประเทศไทยแล้ว

Samsung Galaxy A24 ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. ในประเทศไทยแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที


แม้ว่า Samsung Galaxy A รุ่นปี 2023 นั้นกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกมานานหลังจากนี้และข้อมูลแต่ละรุ่นที่ออกมาก็ยืนยันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนพอสมควร ล่าสุดนี้มีข้อมูล Samsung Galaxy A24 ถือว่าเป็นมือถือรุ่นเริ่มต้นจอใหญ่ ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. แล้ว

โดยรายละเอียดของเครื่องนั้นใช้รหัส SM-A245F/DSM แต่ยังไม่เปิดเผยว่ามือถือรุ่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่น 4G หรือไม่ 5G แต่ดาดว่าจะเป็นมือถือ แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะเป็น 4G มากกว่า

สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นของมือถือรุ่นนี้คราดว่าจะเป็น Helio G99 SoC, RAM 4GB มาพร้อมกับ Android 13 และมีกล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมกับกล้องมุมกว้าง 5 ล้านพิกเซล และมีกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 25W แต่ยังไม่มีการเปิดเปิดเผยว่าเครื่องรุ่นนี้จะเปิดตัวเมื่อไหร่

 

สนับสนุนเนื้อหา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 629 ครั้ง

คำค้นหา : samsung galaxy a24samsung galaxyข้อมูล samsung galaxysamsungมือถือ samsungรุ่น samsung