Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์เรือธงรุ่นล่าสุด “Mozart 1”

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์เรือธงรุ่นล่าสุด “Mozart 1”

หมวดหมู่: บทความทั่วไปHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์เรือธงรุ่นล่าสุด “Mozart 1” ให้คุณสัมผัสคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ


Wanbo (ว่านป๋อ) แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ เปิดตัว “Mozart 1” โปรเจคเตอร์รุ่นเรือธงที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความคลาสสิกของดนตรี

จุดเด่นของ Wanbo Mozart 1 มาพร้อมจุดเด่นในเรื่องของ “คุณภาพเสียง" และ "คุณภาพของภาพ" ที่ใกล้เคียงกับระบบเสียงในลำโพงคุณภาพสูง พร้อมช่องเสียงขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบสนองความถี่ได้ครอบคลุมและกว้างครบทุกช่วงเสียง

รวมถึงลำโพงคู่ฟูลเรนจ์ 8W, ยูนิตเบสภายนอกด้วยคลื่นเสียงแม่เหล็กลอยแบบสั่นสะเทือน และฟังก์ชันที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ระบบโฟกัสอัตโนมัติ, การแก้ไขภาพบิดเบี้ยวอัตโนมัติ, รองรับมาตรฐานขอบเขตสีระดับภาพยนตร์

และการพัฒนา AI ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมทั้งภาพและเสียงได้อรรถรสมากกว่าที่เคย ในส่วนของการออกแบบตัวเครื่องรุ่น Mozart 1 นั้น ทาง Wanbo ยังคงเน้นเรื่องความกะทัดรัดด้วยน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 2.5 กิโลกรัม เพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและตอบโจทย์การใช้งาน

การแสดงผลของ Wanbo Mozart 1 จะมาพร้อมกับ เทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง PixelPro 5.0 เทคโนโลยีออปติคัลแบบปิดเต็มรูปแบบ สามารถกระจายความร้อนสูง ไร้เสียงรบกวน ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมอุปกรณ์ชิ้นเลนส์แบบโค้งจำนวน 5 ชิ้น ทำให้การแสดงผลมีความสม่ำเสมอจากขอบภาพถึงตรงกลาง

สามารถให้ความสว่างภาพสูงถึง 900 ANSI และเทคโนโลยีการพัฒนาความละเอียดของภาพสูงถึง 1080P รวมถึงยังรองรับความละเอียดสูงสุดได้ถึง 4K ทำให้คุณรับชมภาพสีสว่างสดใสสมจริงและเพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ สามารถปรับหน้าจอให้ตรงได้อัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะขยับเครื่องหรือเคลื่อนตัว อัลกอริทึมจะปรับให้ภาพอยู่ตรงกลางเสมอ ซึ่งมีความแม่นยำในการจดจำพฤติกรรมของผู้ใช้ได้สูงถึง 99.99%

Wanbo Mozart 1 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรมีติดบ้านเพื่อช่วยให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าเป็นการดูหนัง ดูคอนเสิร์ต หรือเล่นเกมร่วมกัน รวมไปถึงการจัดปาร์ตี้ที่บ้าน ทำให้ทุกคนในบ้านได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพและเสียงจากหน้าจอขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ที่มา: sanook.com/hitech/1590295

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 404 ครั้ง

คำค้นหา : mozart 1โปรเจคเตอร์พกพาpixelproโปรเจคเตอร์ชัดๆปรับหน้าจอชมภาพยนตร์ฉายจออัลกอริทึมจอ 4kตั้งความสว่างภาพ