การเข้ามาคุมบังเหียน YouTube ของ CEO คนใหม่ Neal Mohan เป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง

การเข้ามาคุมบังเหียน YouTube ของ CEO คนใหม่ Neal Mohan เป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

การเข้ามาคุมบังเหียน YouTube ของ CEO คนใหม่ Neal Mohan เป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง

แพลตฟอร์ม YouTube ในปี 2023

หลังจากการก้าวลงจากตำแหน่งของอดีตซีอีโอ YouTube ที่ทำงานมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี ของ ซูซาน วอยชิคกี้ (Susan Wojcicki) ผู้บริหารใหม่อย่างโมฮานก็กำลังได้รับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ และเข้ามาอยู่ในจุดเริ่มต้นที่ไม่ดีนักจากกระแสตอบรับการเปลี่ยนแปลงของ YouTube ในช่วงที่ผ่านมา

ในวันนี้โมฮานก็ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับทิศทางต่อไปของ YouTube ที่เขานั้นได้หวังว่าจะเห็นการเติบโตต่อไป สิ่งที่กำลังจะมาในไม่ช้าคือ ฟีเจอร์เครื่องมือใหม่ๆ และขับเคลื่อนไปด้วยพลังของ AI ที่จะมาช่วยเชิงสร้างสรรค์ของผู้สร้างทุกๆ คน

ทางโมฮานก็ยังไม่บอกอะไรไม่ได้มากเกี่ยวกับเครื่องมือนี้ว่าจะทำอะไรได้บ้าง แต่ทางบริษัทก็กำลังมองหาเครื่องมือที่จะมาช่วยผู้สร้างสรรค์สร้างฉากพื้นหลังแบบกำหนดเองจากความสามารถของ AI

 

ตัดมาที่เทรนด์ของวิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงมากๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโมฮานก็ได้ให้สัญญาว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ให้กับ YouTube Shorts ภายในปีนี้ โดย YouTube จะเปิดตัวฟีเจอร์ช่วยสร้างให้กับผู้ใช้งานที่สามารถบันทึกวิดีโอสั้นในรูปแบบใกล้เคียงกับวิดีโอ YouTube หรือวิดีโอสั้นที่มีอยู่แล้ว ซึ่งก็ไปคล้ายคลึงกับ TikTok Duets ที่เป็นรู้จักอย่างมากของ TikTok ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 จนทางคู่แข่งโดยตรงอย่าง Instagram ก็ได้เปิดเวอร์ชันของตัวเองอย่าง Reels ในปี 2021 ในชื่อว่า “Reels Remix”

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1219176

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 731 ครั้ง

คำค้นหา : ceo ใหม่ youtubeผู้บริหาร youtubesusan wojcickireels remixฟีเจอร์ใหม่ youtubeyoutube shortsyoutube aitiktok duetsวิดีโอสั้นสมัคร youtube