ความเคลื่อนไหวที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ในอีเวนท์ของ Apple ค่ำคืนนี้

ความเคลื่อนไหวที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ในอีเวนท์ของ Apple ค่ำคืนนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsSoftware ReviewHardware ReviewGadget Reviewข่าวไอที

ย่างก้าวเข้าสู่เดือนมีนาคม ปี 2015 Apple ประกาศจัดงานแถลงข่าวตั้งแต่ต้นปี ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าจะเป็นการเปิดเผยรายละเอียดแบบจัดเต็มของแก็ดเจ็ตสวม ใส่ที่กำลังได้รับการจับตามองของผู้คนทั่วโลกอย่าง Apple Watch ซึ่งส่วนอื่นๆ จะมีอะไรที่อาจเกิดขึ้นบ้างมาร่วมกันวิเคราะห์เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นคืนนี้กัน

1. คุณสมบัติขั้นสุดท้ายของ Apple Watch
จากการเปิดตัว Apple Watch ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา Apple ได้ให้ข้อมูลไว้เพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งคืนนี้จะถูกยกให้เป็นค่ำคืนที่มีความสำคัญยิ่งของ Apple Watch ในแง่ของคุณสมบัติ ความน่าใช้ต่างๆ ที่จะมีผลต่อความรู้สึกของผู้ใช้ทั่วโลก

2. ประเทศที่เริ่มวางขาย
ก่อนอื่นต้องกล่าวถึงราคาของ Apple Watch ซึ่งได้เปิดราคาไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 349 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 11,300 บาท) และในรายละเอียดของงานคืนนี้ เป็นที่คาดว่า Apple จะแถลงถึงประเทศแรกที่จะได้สิทธิ์ในการวางขาย ซึ่งจะต้องลุ้นว่าประเทศไทยจะอยู่ในกลุ่มประเทศที่เท่าไหร่

3. แอพพลิเคชันสำหรับ Apple Watch
คืนนี้เชื่อว่าเราจะได้เห็นแอพพลิเคชันที่รองรับกับ Apple Watch มากขึ้น ทั้งจากที่ Apple พัฒนาขึ้นเอง และจากนักพัฒนาภายนอก ซึ่งน่าสนใจว่าจะบริการอะไรใหม่เพิ่มขึ้นมาอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บ้าง

4. MacBook รุ่นใหม่ขนาด 12 นิ้ว
ถือเป็นข่าวคราวที่มีความเคลื่อนไหวทีละเล็กทีละน้อยมาโดยตลอด สำหรับ MacBook รุ่นใหม่ ขนาด 12 นิ้ว เพิ่มมาด้วยพอร์ต USB Type-C รุ่นใหม่ อีกทั้งรายงานจากสำนักข่าว Wall Street Journal ให้ข้อมูลว่า MacBook รุ่นใหม่ พร้อมวางขายในเดือนเมษายน หรือไม่ก็เดือนมิถุนายน ฉะนั้นงานคืนนี้นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Apple ที่จะมีการพูดถึงเรื่องนี้

5. Photo App เวอร์ชันใหม่
เราได้เห็นแอพฯ ใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ iPhoto สำหรับผู้ใช้ Mac ซึ่ง Apple ใช้ชื่อว่า Photos เป็นแอพฯ ชนิดเดียวกับที่ใช้ใน iOS 8 เพื่อให้การใช้งานระหว่าง OS X และ iOS เป็นไปอย่างไร้รอยต่อ โดยเริ่มแรกที่ของแอพฯ Photos ที่มาพร้อมกับ OS X Yosemite 10.10.3 ยังเป็นเพียงเวอร์ชัน Beta และในงานคืนนี้น่าจะได้เห็นการพูดถึงรายละเอียดของการใช้งานของแอพฯ Photos เวอร์ชันเต็ม

6. iOS 8.2
เป็นการที่คาดว่าประเด็นสำคัญในงานอีเวนท์คืนนี้ Apple จะนำเสนอ iOS 8.2 ที่จะถูกปล่อยให้ผู้ใช้อุปกรณ์ที่เป็น iOS เพื่อแก้ไขบั๊กต่างๆ ตลอดจนฟีเจอร์ต่างๆ ที่คอยทำงานร่วมกับ Apple Watch แต่หากใครที่ต้องการใช้ Siri ภาษาไทย หรือ Emoji ใหม่ๆ คงต้องรอจนกว่า iOS 8.3 จะสมบูรณ์

ที่มา: www.hitech.sanook.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,929 ครั้ง

คำค้นหา : Apple Watch งานเปิดตัวของApple Watch Macbook Apply การอัพ ios 8.2 ฟังก์ชั่น photo app ใหม่